Cuộc sống hiện tại ở Mỹ của Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh và Anh Quân

Sau khi tốt nghiệp trường đại học Berklee ở Boston (Mỹ), Anna chuyển qua Los Angeles và nhanh chóng trở thành kỹ sư âm thanh tại Igloo Music.

Sau khi tốt nghiệp trường đại học Berklee ở Boston (Mỹ), Anna chuyển qua Los Angeles và nhanh chóng trở thành kỹ sư âm thanh tại Igloo Music, một phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ và từng đoạt được tổng cộng 24 giải Grammy.

Anna Trương chắc hẳn không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bởi cô chính là con gái đầu mang một nửa dòng máu Đức của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân; Mặc dù từng tạo được dấu ấn trong làng giải trí Việt khi ra mắt album vào đầu năm 2014 nhưng cô lại quyết định đến Mỹ lập nghiệp.

Bẵng đi một thời gian, gần đây, Anna Trương bất ngờ có những chia sẻ thú vị với VTC News về công việc và cuộc sống hiện tại trên đất Mỹ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cuộc sống hiện tại ở Mỹ của Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh và Anh Quân-1

Gia đình 5 người của nhạc sĩ Anh Quân - diva Mỹ Linh.

Năm 2013, Anna sang Mỹ du học chuyên ngành “Nhà sản xuất âm nhạc” sau khi giành học bổng từ học viện Berklee College of Music - 1 trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay. Đây cũng chính là nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như John Mayer, Diana, Lalah Hathaway, Psy, Park Bom (nhóm 2NE1)... từng học tập.

Cuộc sống hiện tại ở Mỹ của Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh và Anh Quân-2

Anna Trương có tên tiếng Việt là Mỹ Hà trong khi tại Mỹ cô được biết đến với tên Anna Muehlichen.

Trong quá trình theo học tại ngôi trường âm nhạc danh tiếng bậc nhất thế giới, Anna Trương liên tục đạt được những thành tích cao.

Ngoài ra cô còn thành lập nhóm nhạc riêng và tham gia biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc tại Mỹ; Tháng 10/2016, Anna từng đưa nhóm nhạc của mình về Việt Nam để biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Monsoon Music Festival 2016.

Sau khi tốt nghiệp trường đại học Berklee ở Boston (Mỹ) vào tháng 5/2017, Anna chuyển qua Los Angeles và nhanh chóng trở thành kỹ sư âm thanh tại Igloo Music, một phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ và từng đoạt được tổng cộng 24 giải Grammy.

Chia sẻ với VTC News vào đầu tháng 2, Anna hào hứng cho biết: “Thực sự từ trước đến giờ tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được làm dự án cho các hãng như Disney hay Warner Brothers…

Năm 2018 vừa rồi, chúng tôi làm những dự án như: “A Star Is Born”, “Deadpool 2”, “Wreck it ralph 2”, “Mary Poppins Returns”, “Smallfoot”, phim ngắn “Bao” của hãng Pixar và nhiều đĩa nhạc, live concert…".

Cuộc sống hiện tại ở Mỹ của Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh và Anh Quân-3Cuộc sống hiện tại ở Mỹ của Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh và Anh Quân-4

Anna khi làm việc tại Igloo Music.

Cô gái trẻ bày tỏ bản thân rất hạnh phúc khi được làm việc với những đồng nghiệp giỏi bởi ông chủ của phòng thu Igloo Music có thời gian làm việc là 40 năm trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Những người này truyền cho cô rất nhiều cảm hứng bởi họ có rất nhiều thứ khiến cô muốn học hỏi. "Mỗi ngày, tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đạt được những thành tựu trong công việc".

Trong khi đó, khi miêu tả với Ailystyleentertainment.com vào cuối năm 2018 về công việc tại Igloo Music, Anna Trương nói: “Đây thực sự là một nơi làm việc lý tưởng, không gian rất đẹp, đội ngũ kỹ sư đều là những người giỏi nhất với những dự án tuyệt vời.

Khi mới bắt đầu làm việc tại Igloo, tôi lập tức được tham gia vào các dự án, như chuẩn bị video và âm thanh cho “Grammy Latin”, chỉnh sửa hay trộn giọng nói của các nhân vật Disney trong phòng thu. Không thể tin nổi! Tôi đã được gặp các diễn viên là những giọng nói kinh điển của Disney như Chuột Minnie, Chuột Mickey, Goofy và Vịt Donald…”

Cuộc sống hiện tại ở Mỹ của Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh và Anh Quân-5

Theo Anna, cô làm công việc kỹ sư âm thanh 5 ngày/ tuần và mỗi ngày làm việc kéo dài từ 10 -12 tiếng, thời gian rảnh cô dùng để tập guitar và sản xuất nhạc cho dự án solo mới của mình với tên Anna Malee.

“Trong một năm qua, tôi chủ yếu tập trung vào công việc trong phòng thu. Hiện tại, tôi đang cố gắng cân bằng công việc này với việc sáng tác, phát triển các dự án âm nhạc của cá nhân”.

Hollywood 411 từng viết về Anna như sau: “Kể từ khi đến Los Angeles, cô đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trong ngành công nghiệp sản xuất âm nhạc và liên tục gặt hái thành công.

Làm việc cùng với những người nổi tiếng hàng đầu trong ngành giải trí tại phòng thu Igloo Music, Anna đã đại diện cho phụ nữ ở khắp mọi nơi, những người chiếm ưu thể rất nhỏ trong một lĩnh vực mà nam giới luôn thống trị”.

Theo Trí thức trẻ


Anna Trương

Diva Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.