Cuộc sống hôn nhân của Từ Hy Viên

Từ Hy Đệ cho biết chị gái Từ Hy Viên hạnh phúc hơn sau khi kết hôn với DJ Koo Jun Yup. Họ đang trải qua những giây phút ngọt ngào của cuộc sống hôn nhân.

Cuộc sống hôn nhân của Từ Hy Viên-1

Từ Hy Viên và Koo Jun Yup kết hôn vào tháng 3.

Ngày 28/9, ETtoday đưa tin MC Từ Hy Đệ dự sự kiện thương mại và trả lời phỏng vấn của truyền thông. Người dẫn chương trình nổi tiếng bậc nhất Đài Loan chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của chị gái là nữ diễn viên Từ Hy Viên.

Theo Từ Hy Đệ, chị gái và anh rể Koo Jun Yup đang trải qua cuộc sống tân hôn ngọt ngào, mặn nồng. Cô miêu tả tình cảm của Từ Hy Viên và DJ Hàn Quốc như cặp tình nhân trẻ mới yêu. Koo Jun Yup thường xuyên hành động lãng mạn, yêu chiều và bày tỏ tình cảm dành cho vợ bằng cách ca ngợi nhan sắc của Từ Hy Viên.

Từ Hy Đệ chia sẻ chị gái cô không thích ra ngoài. Khi không phải chăm sóc hai con, Từ Hy Viên chỉ thích nằm trên giường xem phim, ăn uống. Mỗi lần muốn xuống giường, người đẹp Vườn sao băng sẽ gọi chồng đến bế, còn cần gì sẽ được Koo Jun Yup phục vụ tận nơi, theo Từ Hy Đệ.

Cuộc sống hôn nhân của Từ Hy Viên-2

Cuộc sống hôn nhân của Từ Hy Viên-3

Từ Hy Viên và Koo Jun Yup mặn nồng như cặp tình nhân mới yêu. Ảnh: ETtoday.

"Chị ấy được chồng đối xử và chăm sóc như bà hoàng. Chị tôi chỉ cần gọi oppa, anh rể liền chạy tới. Anh Jun Yup chiều hư chị gái tôi. Tôi khẳng định chị hạnh phúc hơn sau khi kết hôn anh Jun Yup", Từ Hy Đệ chia sẻ về cuộc sống tân hôn của Từ Hy Viên.

Ngoài ra, Từ Hy Đệ còn khoe DJ Koo Jun Yup thường xuyên đứng bếp, nấu những món ngon chiêu đãi vợ và người nhà. Nam ca sĩ Hàn Quốc luôn chọn nấu những món mà Từ Hy Viên và gia đình cô thích ăn.

Liên quan đến việc Từ Hy Viên có trở lại showbiz hay không, Từ Hy Đệ cho biết chị gái vẫn sẽ hoạt động cầm chừng. Trước mắt, nữ diễn viên Bong bóng mùa hè không đóng phim, chỉ nhận quay chụp quảng cáo. Nói về lý do của việc này, Từ Hy Đệ cho biết chị gái muốn trải qua cuộc sống bình lặng, không tiếp xúc với quá nhiều người hay để công việc bận rộn làm ảnh hưởng đời sống hôn nhân.

"Chị gái tôi muốn tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, tận hưởng những phút bên chồng con và gia đình. Việc vội vàng trở lại đóng phim sẽ thu hẹp khoảng thời gian bên nhau của chị ấy và anh rể", Từ Hy Đệ chia sẻ.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Hiện tại, DJ Koo sống trong biệt thự của Đại S.

Sau khi kết hôn, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện cùng nhau trước truyền thông và công chúng. Vợ chồng nữ diễn viên hàng đầu Đài Loan rất ít khi chia sẻ chi tiết về cuộc sống hôn nhân của họ. Gần đây, Từ Hy Viên tham gia buổi chụp ảnh quảng cáo. Sent cho biết cô được trả cát-xê 248.000 USD cho vài tiếng làm việc.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-hon-nhan-cua-tu-hy-vien-post1360130.html

Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.