Cuộc sống ngập tràn bê bối của 'Na Tra' Trần Hạo Dân ở tuổi 52

Trần Hạo Dân liên tục bị "ném đá" khi nhận phim kém chất lượng, kiên trì livestream bán hàng để trang trải cuộc sống.

Mới đây, tài tử Trần Hạo Dân chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật tuổi 52 cùng vợ và các con. Có thể nhận thấy nam diễn viên vẫn rất khỏe mạnh, lạc quan ở tuổi 52, các con của anh đều đã khá lớn.

Theo Sohu, Trần Hạo Dân hiện không xuất hiện nhiều trước truyền thông và công chúng. Thay vào đó, nam diễn viên liên tục tham gia các bộ phim kém chất lượng khiến không ít khán giả quay lưng.

Cuộc sống ngập tràn bê bối của Na Tra Trần Hạo Dân ở tuổi 52-1
Gia đình của Trần Hạo Dân.

Sau vai diễn này Trần Hạo Dân cũng bị cộng đồng mạng gắn cho danh hiệu “vua phim dở". Chia sẻ về điều này, Trần Hạo Dân cho biết không hề tỏ ra chán ghét hay khó chịu mà anh thẳng thắn tuyên bố trên mạng xã hội rằng mình hoàn toàn có thể chấp nhận được danh hiệu này, dù đây không phải là điều đáng tự hào đối với một diễn viên nhưng anh phải chấp nhận nó.

Vào đầu năm 2021, bộ phim điện ảnh “Tôn Ngộ Không đại chiến động bàn tơ” do Vương Tinh làm lại đã được ra mắt. Trong phim, Trần Hạo Dân tiếp tục vào vai Tôn Ngộ Không. Đây cũng là lần thứ 5 Trần Hạo Dân vào vai Tôn Ngộ Không khiến người xem phàn nàn.

Cuộc sống ngập tràn bê bối của Na Tra Trần Hạo Dân ở tuổi 52-2
Trần Hạo Dân chấp nhận làm đủ nghề để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Bên cạnh việc liên tục nhận phim kém chất lượng, Trần Hạo Dân còn phải kiếm sống bằng nghề livestream bán hàng. Nếu giai đoạn đầu livestream, vợ chồng anh kiếm được bội tiền từ công việc này thì trong thời gian gần đây, livestream của cặp đôi liên tục ế ẩm. 

Truyền thông Hong Kong từng tiết lộ Trần Hạo Dân hàng tháng anh phải trang trải và chi trả rất nhiều chi phí của gia đình. Chính vì thế, nam diễn viên phải kiếm tiền bất chấp từ việc đóng phim. Trong 3 năm qua, Trần Hạo Dân đã tham gia 17 bộ phim chiếu mạng nhưng lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Thậm chí là bị khán giả ném đá, chỉ trích.

Sau khi vợ của Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Sa, bị tố bán hàng nhái, các buổi livestream của Trần Hạo Dân hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng và bị người mua hàng tẩy chay. Tháng 7/2021,Trần Hạo Dân livestream bán hàng cho thương hiệu đồ uống có cồn. Tuy nhiên, suốt gần 2 tiếng đồng hồ anh vẫn không bán được đơn hàng nào.

Thêm vào đó, Trần Hạo Dân còn gây ra nhiều tranh cãi khi lạm dụng phẫu thuật quá đà để níu kéo vẻ thanh xuân, khiến khuôn mặt trở nên khác lạ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhiều khán giả tiếc nuối vẻ ngoài thư sinh, gương mặt anh tuấn trước đây của nam diễn viên.

Cuộc sống ngập tràn bê bối của Na Tra Trần Hạo Dân ở tuổi 52-3
Buổi livestream của Trần Hạo Dân bị ném đá cũng như không thể bán được bất cứ sản phẩm nào.

Nam diễn viên cũng có khả năng đóng phim đa dạng, một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Trần Hạo Dân có thể kể đến như: "Thiên long bát bộ", "Tây du ký 2" (bản TVB), "Đát Kỷ Trụ Vương", "Tân Tế Công"... Năm 2008, nam diễn viên rời TVB đến Trung Quốc và được khán giả yêu thích.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, từng là nam diễn viên nổi tiếng được đài TVB tích cực lăng xê trong cuối thập niên 1990. Có thể nói thời điểm đó gương mặt thư sinh của Trần Hạo Dân rất sáng màn ảnh và được khán giả ưa chuộng.

Tuy nhiên, tên tuổi Trần Hạo Dân bị ảnh hưởng do scandal năm 2011. Khi say xỉn ngoài phố, anh và Mã Đức Chung sàm sỡ người mẫu trẻ Trần Gia Hằng. Sau sự việc, tài tử tổ chức họp báo, bật khóc xin lỗi nạn nhân. Trần Hạo Dân kết hôn cùng bà xã - cựu người mẫu Tưởng Lệ Sa năm 2011. Trong 10 năm bên nhau, họ có bốn con, gồm ba gái một trai.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tienphong.vn/cuoc-song-ngap-tran-be-boi-cua-na-tra-tran-hao-dan-o-tuoi-52-post1394413.tpo

sao Hoa ngữ

Trần Hạo Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.