Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia 'Ông nội chồng của tôi là một vị lãnh tụ. Lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng, điều này rất đáng để tự hào' - Người mẫu Vũ Thu Phương từng chia sẻ về gia thế nhà chồng.

Vũ Thu Phương kết hôn với chồng gia thế

Vũ Thu Phương là siêu mẫu đình đám của showbiz Việt. Khi sự nghiệp đang khởi sắc, cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa. Thời điểm đó, nhiều lời đồn xuất hiện, như “Ông xã Vũ Thu Phương có nguồn gốc hoàng tộc, mẹ thuộc Hoàng gia Campuchia. Gia đình cô ở biệt thự sang trọng, có 3 vòng bảo vệ...”.

Tin đồn càng được củng cố khi siêu mẫu cũng tung ra bộ ảnh với người chồng sắp cưới được thực hiện ở khu di tích Angkor Wat. Đây là nơi những người bình thường sẽ không bao giờ có cơ hội được chụp.

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-1

Trước những tin đồn về gia đình chồng, Vũ Thu Phương chia sẻ: "Đúng là chồng tôi cũng có 1 chút quan hệ để được chụp hình ở những cái nơi mà người bình thường khó được chụp. Tuy nhiên, gia đình anh xã không phải là hoàng thân quốc thích. Mẹ chồng của tôi là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia.

Đúng một điều tôi cực kỳ tự hào, đó là ông nội chồng của tôi là một vị lãnh tụ. Lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng, điều này rất đáng để tự hào. Anh xã của tôi đã được rất nhiều bác lớn ở Việt Nam mình bế ẵm từ hồi còn bé”.

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-2

Trải qua 5 năm đầu hôn nhân “khủng khiếp”

Tuy kết hôn với người chồng gia thế, nhưng cuộc hôn nhân của Vũ Thu Phương cũng có nhiều nốt trầm. Những năm đầu về sống chung một nhà, chồng cựu người mẫu gặp khó khăn trong kinh doanh do khủng hoảng kinh tế. Hai vợ chồng đi qua 5 năm đầu theo cô là "khủng khiếp".

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-3

Lúc đó, người đẹp áp lực vì nghỉ làm mẫu, đóng phim, chưa biết cách sắp xếp cuộc sống gia đình, lạ lẫm trong quản lý nhân viên, tiền bạc công ty. Vũ Thu Phương thường xuyên cáu gắt, bất đồng quan điểm với bạn đời trong nhiều vấn đề. "Bây giờ ngẫm lại, chính sóng gió ban đầu ấy giúp vợ chồng tôi thêm gắn bó, nặng nghĩa tình", Vũ Thu Phương nói.

Ở biệt thự khủng, viên mãn với cuộc sống hiện tại

Vượt qua nhiều khó khăn, hiện tại Vũ Thu Phương sống an nhiên, viên mãn với gia đình hạnh phúc. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa cho gia đình, Vũ Thu Phương cho biết: "Nguyên tắc là chúng tôi cùng nhau ăn bữa cơm gia đình. Sau đó, hai vợ chồng chơi với con, dạy con học và còn thời gian thì xem phim, trao đổi góp ý cho nhau. 3 tháng một lần, cả hai đi du lịch xa hâm nóng tình cảm, để các con ở nhà cho ông bà. Chúng tôi vừa làm tri kỷ, vừa là vợ chồng".

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-4

Hiện vợ chồng Vũ Thu Phương sống trong căn nhà ven sông ở thành phố Thủ Đức, TP HCM với diện tích 900 mét vuông, được bố trí 3 vòng bảo vệ tại Quận 2, TP.HCM.

Bên trong có 10 phòng để sử dụng với 4 phòng ngủ, phòng ngủ master siêu lớn (160m2), 1 phòng bếp lớn, 1 phòng khách gia đình, 1 phòng chơi lớn, 1 phòng học, 1 phòng thờ, 1 phòng sauna, spa, 2 phòng kho, 1 phòng bảo vệ, vườn thủy canh trên sân thượng.

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-5

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-6

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-7

Người đẹp cho biết cô đối xử công bằng với con chung con riêng, khen và phạt như nhau, rèn bốn bé có thói quen bày tỏ tình cảm bằng cách tặng quà cho bố mẹ hàng ngày, có khi là mẩu giấy viết chữ "I love you", lúc là một bức tranh...

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-8

Cuộc sống thăng trầm của người mẫu kết hôn với cháu trai lãnh tụ Campuchia-9

Thời gian qua dịch bệnh diễn phức tạp, Thu Phương làm việc tại nhà và chăm chút gia đình, dạy con học online. Cô nói: "Cả nhà quây quần bên nhau sáng tối nên luôn vui vẻ và ấm áp".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/cuoc-song-thang-tram-cua-nguoi-mau-ket-hon-voi-chau-trai-lanh-tu-campuchia-d182152.html

Vũ Thu Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.