Cuộc sống Thanh Bùi dạo này: Cực kín tiếng trên mạng xã hội, hiếm hoi nhắc về gia đình

Thanh Bùi ít xuất hiện ở các hoạt động giải trí, nam ca sĩ lui về hậu trường sau biến cố gia đình.

Thanh Bùi từng góp mặt ở vị trí giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc uy tín như Giọng hát Việt, Vietnam Idol... Tuy nhiên, sau khi kết hôn thì nam ca sĩ, nhạc sĩ hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để tập trung cho cuộc sống riêng tư.

Cũng từ cột mốc hôn nhân, Thanh Bùi chuyển hướng sang công việc đầu tư hệ thống giáo dục. Anh quản lý và điều hành nhiều trường mầm non, âm nhạc, học viện nghệ thuật... và trung tâm giáo dục cho trẻ em tự kỷ. Thanh Bùi đã theo đuổi công việc này hơn 10 năm, anh cho biết lợi nhuận được mang tái đầu tư với mong muốn phát triển mô hình giáo dục này.

Cuộc sống Thanh Bùi dạo này: Cực kín tiếng trên mạng xã hội, hiếm hoi nhắc về gia đình-1

Thanh Bùi kết hôn vào năm 2013, sau đó sự nghiệp chuyển sang con đường đầu tư giáo dục

Trong nhiều năm qua, Thanh Bùi rất ít cập nhật trên mạng xã hội mà thỉnh thoảng sẽ chia sẻ thông tin khi xuất hiện ở các sự kiện. Nam nhạc sĩ từng kể chuyện 2 con trai song sinh chậm nói, bị chẩn đoán rối loạn phổ tự kỷ. Sau đó, Thanh Bùi đã dành nhiều thời gian để chữa trị và giúp các con làm quen với mọi thứ trong cuộc sống.

Mỗi ngày, Thanh Bùi có quy tắc sẽ trở về nhà trước 20h để cùng các con chơi, đọc sách, kể chuyện, anh cũng sẽ đích thân đưa đón các bé đi học. Thanh Bùi cho biết các con còn rất nhỏ (7 tuổi) nên sẽ nghiêm túc bảo vệ cuộc sống riêng tư cho nhóc tỳ. Nam nhạc sĩ khẳng định 2 quý tử đang sống không thiếu thứ gì, ngày nào các bé cũng rất vui vẻ và hạnh phúc.

Cuộc sống Thanh Bùi dạo này: Cực kín tiếng trên mạng xã hội, hiếm hoi nhắc về gia đình-2

Thanh Bùi dành nhiều thời gian để chăm sóc và nuôi dạy nhóc tỳ song sinh, anh từng bật khóc khi thấy 2 bé xuất hiện biểu diễn trên sân khấu hồi tháng 6/2023

Đầu tháng 12/2023, Thanh Bùi xuất hiện giản dị ở một sự kiện học trò ra mắt sản phẩm mới. Nam nhạc sĩ ăn diện giản dị, trông phát tướng sau thời gian dài ở ẩn vì biến cố. Cũng tại đây, Thanh Bùi khẳng định luôn rạch ròi giữa công việc và gia đình. Nam nhạc sĩ nhấn mạnh cuộc sống hiện đang rất ổn định, không quan tâm đến những lời bàn tán tiêu cực bên ngoài.

Cuộc sống Thanh Bùi dạo này: Cực kín tiếng trên mạng xã hội, hiếm hoi nhắc về gia đình-3

Thanh Bùi cho biết luôn rõ ràng phân biệt giữa công việc và gia đình

Thanh Bùi là ca sĩ, nhạc sĩ từng gặt hái nhiều thành công trong nghệ thuật và được đông đảo khán giả yêu mến. Anh sở hữu nhiều bản hit đình đám như Tình về nơi đâu, Lặng thầm một tình yêu... Thanh Bùi nổi lên và được nhiều người biết đến khi là người gốc Việt lọt vào top 8 của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol) vào năm 2008. Danh hiệu này là một bước đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Cuộc sống Thanh Bùi dạo này: Cực kín tiếng trên mạng xã hội, hiếm hoi nhắc về gia đình-4

Trang cá nhân của Thanh Bùi đã "đóng băng" từ năm 2021, anh cũng hiếm hoi cập nhật về cuộc sống hiện tại

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuoc-song-thanh-bui-dao-nay-cuc-kin-tieng-tren-mang-xa-hoi-hiem-hoi-nhac-ve-gia-dinh-d303139.html

Thanh Bùi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.