Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4

Sau 3 lần đổ vỡ, diễn viên Tùng Dương đang có cuộc sống viên mãn bên vợ thứ 4.

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-1

Diễn viên Tùng Dương được khán giả biết đến qua các phim như Dòng sông phẳng lặng, Hành trình đen, Đầm lầy bạc, Chuyện phố phường...

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-2

Anh sinh năm 1969 và là nam diễn viên khá lận đận trong chuyện tình cảm. Tùng Dương từng trải qua 3 lần đổ vỡ và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ thứ 4.

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-3

Nam diễn viên kết hôn lần 4 vào tháng 3/2023 với một cô gái ngoài ngành giải trí kém 12 tuổi. Người vợ mới của Tùng Dương cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên cả hai thấu hiểu và chia sẻ với nhau.

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-4

Trong mắt Tùng Dương, vợ 4 là người hiền lành, nhỏ nhẹ và nấu ăn ngon. Cả hai xác định sẽ không sinh con chung, chỉ cùng nhau tận hưởng cuộc sống.

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-5

Có lẽ vì thế mà sau đám cưới, cặp đôi đã cùng nhau "đi khắp thế gian". Trên Facebook, Tùng Dương thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tay trong tay cùng vợ đi chơi, đi ăn uống khắp nơi.

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-6

Thậm chí, nam diễn viên còn chứng tỏ là một người chồng yêu chiều và thương vợ. Trong chia sẻ mới đây nhất, anh hóm hỉnh viết: "Chủ Nhật vợ lười nấu cơm, cho cả nhà ra ngoài húp cháo".

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-7

Tùng Dương cũng nhớ các ngày lễ kỉ niệm của hai vợ chồng. Anh cũng có nhiều chia sẻ chỉ đăng hinh ảnh vợ với những lời lẽ yêu thương như: "Ngày chủ nhật tươi hồng của cô bạn tôi".

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Tùng Dương bên người vợ thứ 4-8

Cuộc sống viên mãn hiện tại của Tùng Dương và vợ được nhiều bạn bè và người thân chúc phúc.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuoc-song-vien-man-cua-dien-vien-tung-duong-ben-nguoi-vo-thu-4-d296669.html?fbclid=IwAR2r_VrE7P0msWRDeUEinQYqzifoWvd2h_WM4qAYnjHm1ZC49-Mnl-IJFvs

Diễn viên Tùng Dương


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.