Cuộc sống xa hoa của Tuấn Hưng ở tuổi 44

Là một trong những nghệ sĩ nhạc trẻ đời đầu, Tuấn Hưng luôn được khán giả quan tâm cuộc sống đời tư.

Hai ngày qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng vướng nghi án bán đồng hồ Trung Quốc nhưng lại ghi xuất xứ ở Đức. Cụ thể, Tuấn Hưng sở hữu một chuỗi cửa hàng đồng hồ mang tên mình và có kinh doanh đồng hồ Bonest Gatti do Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam nhập khẩu. 

Cuộc sống xa hoa của Tuấn Hưng ở tuổi 44-1

Đồng hồ Tuấn Hưng bán sản phẩm Trung Quốc nhưng lại ghi xuất xứ Đức

Các sản phẩm đồng hồ của Bonest Gatti trên website của Tuấn Hưng đều được ghi xuất xứ từ nước Đức. Tuy nhiên, một số ý kiến chỉ ra Công ty sở hữu web Bonestgatti.com là Bonest Gatti 广州尼恒科技有限公司 (Công ty TNHH Khoa Kỹ Ni Hằng Quảng Châu, Trung Quốc) có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính xác việc các sản phẩm đồng hồ do Tuấn Hưng phân phối là authentic hay không. Trước mắt, người tiêu dùng chỉ cảm thấy khó hiểu khi cửa hàng ghi sai xuất xứ sản phẩm, bán đồng hồ Trung Quốc nhưng lại gắn mác đồng hồ Đức.

Hậu sự việc, nhiều người tò mò liệu cuộc sống của Tuấn Hưng ở tuổi 44 xa hoa đến mức nào từ hai nguồn thu nhập chính là kinh doanh và ca hát? 

Cuộc sống xa hoa của Tuấn Hưng ở tuổi 44-2

Nam ca sĩ kết hôn với Huyền Baby, sau đó mua một căn nhà ở vị trí đắc địa nhất Hà Nội

Tuấn Hưng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1995 và ra mắt cùng nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Đến năm 2014, anh kết hôn với Huyền Baby và hiện đang có cuộc sống êm ấm bên vợ đẹp, con xinh. 

Ở tuổi 44, nhờ công việc kinh doanh và ca hát, Tuấn Hưng có khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ghen tị.  Ngoài đồ hiệu, siêu xe thì anh còn sở hữu nhiều bất động sản khiến công chúng không khỏi choáng ngợp.

Năm 2019, Tuấn Hưng mua căn biệt thự có vị trí đắc địa nhất Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng. Căn nhà này được thiết kế theo phong cách châu Âu, tuy không công khai giá thành nhưng ai cũng hiểu giá trị của nó là không hề nhỏ.

Cuộc sống xa hoa của Tuấn Hưng ở tuổi 44-3

Căn nhà ở Hàng Khay của Tuấn Hưng (trái) và căn nhà 50 tỷ (phải)

Tuấn Hưng và bà xã doanh nhân còn sở hữu một căn nhà ở phố Hàng Khay, TP. Hà Nội được đặt tên là 'Sweet Home' có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đáng chú ý nhất là trong dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Tuấn Hưng đã tậu căn biệt thự cạnh biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) như một món quà tặng cho bà xã nhân ngày đặc biệt. Được biết, căn biệt thự này có giá trị lên tới 50 tỷ đồng.

Không chỉ nhà cửa mà vợ chồng Tuấn Hưng cũng không tiếc tay mua sắm các món đồ hiệu. Điện thoại giá trăm triệu, kho đồng hồ, kính mắt xa xỉ là những thứ mà gia đình nam ca sĩ không thiếu.  Đáng chú ý, dịp sinh nhật tuổi 40, nam ca sĩ tự thưởng cho mình chiếc khuyên tai kim cương 'khủng' có giá trị 300.000 USD (ước tính hơn 7 tỷ đồng).

Cuộc sống xa hoa của Tuấn Hưng ở tuổi 44-4

Nam ca sĩ còn sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ

Cuộc sống xa hoa của Tuấn Hưng ở tuổi 44-5

Ở tuổi 44, Tuấn Hưng được xem là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất showbiz

Tuấn Hưng còn có thú vui “chơi” siêu xa giá khủng. Anh chàng sở hữu chiếc xe Ferrari 488 GTB màu đỏ 16 tỷ đồng, Range Rover Evoque (gần 8 tỷ đồng), Mercedes-Benz S400 (gần 4 tỷ đồng). Đầu năm 2019, Tuấn Hưng còn hào phóng bỏ ra 5 tỷ mua chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng ngọc trai để tặng vợ trong dịp sinh nhật.

Ở độ tuổi ngoài 40, có thể nói Tuấn Hưng đã có cuộc sống viên mãn. Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang chờ phát ngôn chính thức của nam ca sĩ về vấn đề xuất xứ sản phẩm. 

Theo VOH


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.