Cường Đô La bị nhắc nhở vì hành động nguy hiểm cõng con gái trên vai khi đang tập gym

Khoảnh khắc vui đùa của bố con Cường Đô La khiến khán giả đặc biệt chú ý.

Vào chiều ngày 12/6, Cường Đô La đã đăng tải đoạn video ở phòng tập gym trên mạng xã hội. Khán giả đổ dồn sự chú ý vào bé Suchin - con gái Cường Đô La và người đẹp Đàm Thu Trang. Cường Đô La chia sẻ: "Ba đi làm về là dính như keo. Tập cũng không tha luôn". 

Dù nam doanh nhân đang tập luyện chăm chỉ chạy bộ trên máy nhưng vẫn cùng lúc để thế lực nhí ngồi trên vai. Trước khoảnh khắc này, đông đảo khán giả đã gửi lời nhắc nhở tới ông xã Đàm Thu Trang vì cho rằng nếu sơ suất có thể xảy ra tình huống nguy hiểm cho nhóc tỳ: "Cẩn thận nhé anh ơi", "Chạy vậy xóc em nhỏ"... 

Cường Đô La bị nhắc nhở vì hành động nguy hiểm cõng con gái trên vai khi đang tập gym-1

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc cõng con gái trên vai khi đang tập gym, khán giả bày tỏ sự lo lắng và nhắc nhở anh vì cho rằng hành động này khá nguy hiểm

Người đẹp Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Năm 2020, Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng cho ông xã với tên thân mật là Suchin. Cuối tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã hạnh phúc chào đón thêm thành viên mới. 

Gần 4 năm sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và ông xã đại gia vẫn có cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. 

Cường Đô La bị nhắc nhở vì hành động nguy hiểm cõng con gái trên vai khi đang tập gym-2

Cường Đô La bị nhắc nhở vì hành động nguy hiểm cõng con gái trên vai khi đang tập gym-3

4 năm sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống hạnh phúc

 Theo PNVN
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuong-do-la-bi-nhac-nho-vi-hanh-dong-nguy-hiem-cong-con-gai-tren-vai-khi-dang-tap-gym-20230612231941947.htm

Cường Đô La


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.