Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh

Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh

Suchin là con gái cưng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Ngay từ khi chào đời, cô bé đã được xếp vào danh sách những thiên thần nhí đắt giá của showbiz Việt. Bởi bố là doanh nhân giàu sụ, mẹ là người đẹp nức tiếng gần xa. Cuộc sống của nhóc tì này vô cùng vương giả.

Để chuẩn bị đón ái nữ chào đời, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã xây hẳn một ngôi biệt thự "siêu to khổng lồ". Cặp đôi còn thiết kế phòng đựng quần áo riêng với vô số hàng hiệu phủ ngập lối cho "cục kim cương" nhà mình.

Tối ngày 28/4, Cường Đô La còn hé lộ 1 căn phòng siêu rộng bên trong biệt thự, có lẽ đây là phòng chơi riêng của Suchin. Trên sàn có chiếc nôi, xe đẩy, xe tập đi và ghế ngồi của bé. Đáng chú ý nhất, vợ chồng Đàm Thu Trang còn lắp cả màn hình lớn và máy chiếu để con gái xem hoạt hình thật thỏa thích. Cư dân mạng liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ Suchin. Mới bé tí tuổi đầu mà cô bé đã có tất cả từ siêu xe, biệt thự... Không biết sắp tới, đôi vợ chồng này còn tậu thêm gì cho con gái cưng nữa đây, chứ dân tình mệt tim quá nè.

Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh-1Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh-2

Căn phòng chơi được Cường Đô La và Đàm Thu Trang thiết kế đầy đủ tiện nghi cho con gái cưng
Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh-3Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh-4Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh-5Cường Đô La hé lộ phòng chơi của Suchin cực đắt giá trong biệt thự sang chảnh-6

Suchin được bố mẹ chăm sóc rất kĩ và dành những thứ tốt nhất cho cô bé

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuong-do-la-he-lo-phong-choi-cua-suchin-cuc-dat-gia-trong-biet-thu-sang-chanh-80251.html

Cường Đô La


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.