Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời ở tuổi 40 vì bệnh u não

Thiên Vân phát hiện bị u não cách đây 2 năm. Trong thời gian chữa trị, cô luôn lạc quan và cố gắng.

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời ở tuổi 40 vì bệnh u não-1

Tối 2/3, siêu mẫu Hạ Vy thông báo cựu người mẫu Thiên Vân đã qua đời đột ngột, hưởng dương 40 tuổi do bị u não. Siêu mẫu Hạ Vy bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của đàn chị: "Thiên Vân - mây của trời hãy để gió cuốn đi. Vậy là cô nàng người mẫu Hải Phòng đình đám một thời đã về với chúa trời rồi. Chị đi nhé Vân ơi. Ở nơi xa ấy hãy phù hộ cho mẹ chị luôn mạnh khỏe nhé. Em sẽ mãi nhớ về chị".

Tang lễ của Thiên Vân sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) vào lúc 7h15 ngày 4/3. Được biết, cựu người mẫu Thiên Vân phát hiện bị u não cách đây 2 năm. Trong thời gian chữa trị, cô luôn lạc quan và cố gắng. Tuy nhiên sức khỏe sau đó ngày càng yếu đi.

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời ở tuổi 40 vì bệnh u não-2

Cựu người mẫu Thiên Vân qua đời ở tuổi 40 do bị u não

Thiên Vân là lứa người mẫu đầu đời hoạt động ở Hải Phòng. Cô từng đoạt giải Nhất khu vực miền Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2001. Dù sau đó không còn hoạt động trong showbiz Việt sôi nổi nhưng Thiên Vân vẫn được nhiều đồng nghiệp quý mến.

 Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuu-nguoi-mau-thien-van-qua-doi-o-tuoi-40-vi-benh-u-nao-20230303084328049.htm

sao Việt qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.