Đã lâu không thấy Cát Phượng nhắc đến Kiều Minh Tuấn, chỉ thấy một nỗi buồn man mác

Dù thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội, nhưng nhiều người cho rằng Cát Phượng đang mang nhiều suy tư trong lòng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là một cặp đôi khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2008, tuy nhiên đã khoảng nửa năm khán giả không còn thấy cả hai nhắc đến đối phương trên mạng xã hội, thậm chí còn có động thái né tránh khi được hỏi về nửa kia.

Giữa tin đồn chia tay, Kiều Minh Tuấn hầu như chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Còn Cát Phượng khá khép kín và hạn chế chia sẻ về đời tư. 

Thỉnh thoảng người hâm mộ bắt gặp nữ diễn viên đăng tải những dòng trạng thái tâm sự đầy ẩn ý. Dù cô đăng rất nhiều hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào và cập nhật đời sống hằng ngày, nhưng dân tình vẫn cảm nhận dường như nữ nghệ sĩ đang có một nỗi niềm khó nói.

Đã lâu không thấy Cát Phượng nhắc đến Kiều Minh Tuấn, chỉ thấy một nỗi buồn man mác-1

Hình ảnh gần đây của Cát Phượng

"Không quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, cũng ko quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu. Quan trọng là bạn đã biết mình chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến hai chữ cố gắng.

Tha thứ là cách tốt nhất để cân bằng cuộc sống. Khi bạn học được cách tha thứ, và bỏ qua những gì thuộc về quá khứ. Bạn sẽ thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng đến bay bổng", nữ diễn viên chiêm nghiệm về cuộc sống.

Mặc dù Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái truyền năng lượng tới khán giả, tuy nhiên nhiều người cảm giác như cô đang cổ vũ chính bản thân: "Hạnh phúc, không phải là bạn nghe bao nhiêu lời ngon ngọt, mà là khi bạn gặp những biến cố, những bi thương của đời, bạn rơi lệ… và có người nói với bạn rằng : Không sao đâu mà, đã có tôi ở đây . Hãy dựa vào vai tôi và hãy khóc thật nhiều nào".

Đã lâu không thấy Cát Phượng nhắc đến Kiều Minh Tuấn, chỉ thấy một nỗi buồn man mác-2

Cô vui vẻ khoe đi tân trang sắc đẹp, nhưng nhiều người nhận ra ánh mắt của cô vẫn đượm buồn

Đã lâu không thấy Cát Phượng nhắc đến Kiều Minh Tuấn, chỉ thấy một nỗi buồn man mác-3

Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp cận mặt trên trang cá nhân

Đã lâu không thấy Cát Phượng nhắc đến Kiều Minh Tuấn, chỉ thấy một nỗi buồn man mác-4

Tuy nhiên cô đã đăng tải hình ảnh đi xem bộ phim mới nhất của Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người không khỏi thắc mắc

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/da-lau-khong-thay-cat-phuong-nhac-den-kieu-minh-tuan-chi-thay-mot-noi-202205102145251634.html

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.