Đại gia 48 tuổi kết hôn với ca sĩ nổi tiếng, không quan tâm đến quá khứ scandal của vợ

Tom Han là một doanh nhân Việt kiều có tiếng ở xứ sở cờ hoa. Ông kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa.

Vị đại gia luôn coi trọng gia đình

Tom Han (SN 1969) là một doanh nhân Việt kiều có tiếng ở xứ sở cờ hoa. Ông kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa. Hiện ông điều hành nhiều công ty, phòng khám nha khoa ở Việt Nam và Mỹ.

Vị đại gia được bạn bè và người thân nhận xét là người hiền lành, giàu tình cảm và nhiệt tình. Đặc biệt ông rất chịu khó và kiên nhẫn, thể hiện rõ nhất là việc chạy marathon. Ông chạy 20 km trong vòng một tiếng đồng hồ và luôn luôn đến đích, chưa bao giờ bỏ cuộc đua nào. Trong công việc, ông làm gì cũng làm đến cùng, một mình điều hành 4 công ty ở Mỹ lần Việt Nam, múi giờ trái ngược nhau nên hầu như không ngủ.

Doanh nhân Tom Han nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở Mỹ nhưng tại Việt Nam còn là cái tên xa lạ. Chỉ đến khi ca sĩ Thanh Thảo công khai hẹn hò với ông khi ông hộ tống cô về nước tham gia một gameshow vào tháng 2/2017 thì người hâm mộ mới biết đến. Khi ấy, thông tin của vị đại gia được quan tâm hơn bất cứ lúc nào. Đến tháng 3/2018, cặp đôi lần nữa gây bất ngờ khi thông báo đã bí mật kết hôn hơn một năm.

Đại gia 48 tuổi kết hôn với ca sĩ nổi tiếng, không quan tâm đến quá khứ scandal của vợ-1
Vị đại gia được bạn bè và người thân nhận xét là người hiền lành, giàu tình cảm và nhiệt tình.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, nhiều người nói chồng cô là đại gia và cô cũng phải công nhận ông xã là đại gia thật nhưng đại gia về tình cảm thì đúng hơn. Ông xã của cô không phải tuýp người biết nói những lời lẽ ngọt ngào, lãng mạn mà chỉ biết thể hiện bằng hành động, có điều ông luôn sẵn sàng dỗ dành khi thấy vợ giận.

Công việc của ông Tom Han bận rộn nên nhiều khi không có thời gian nghỉ. Thanh Thảo thương và muốn chồng bớt làm việc một chút. Nhưng ông vẫn chịu khó làm việc, không bao giờ đi chơi. "Ngoài du lịch với vợ con, anh không tụ tập và cũng không đi chơi. Chiều khoảng 5-6h là anh về đến nhà. Anh sẽ gửi tin nhắn cho tôi. Anh là người coi trọng gia đình nên làm tôi cảm thấy rất yên tâm.

Anh chưa bao giờ chọc tôi giận. Mỗi lần tôi giận là dỗ ngay. Anh không biết dùng lời ngọt ngào. Từ khi yêu nhau đến giờ, chồng vẫn chưa nói được câu: "Anh yêu em" mà dùng hành động chứng minh", nữ ca sĩ hạnh phúc nói về chồng đại gia.

Đại gia 48 tuổi kết hôn với ca sĩ nổi tiếng, không quan tâm đến quá khứ scandal của vợ-2"Ngoài du lịch với vợ con, anh không tụ tập và cũng không đi chơi", nữ ca sĩ nhận xét về chồng đại gia.

Khác với chồng của nhiều nghệ sĩ khác, Tom Han luôn giục vợ đi hát để không thấy bị tù túng hay không vui. Ông tôn trọng tuyệt đối công việc của vợ, thậm chí muốn bỏ tiền đầu tư cho sự nghiệp của vợ. Nữ ca sĩ "Búp bê" cũng khẳng định, chồng cô là trụ cột kinh tế trong gia đình. Cô gặp khó khăn khi làm mẹ ở tuổi U50 nhưng ông xã là người tuyệt vời đã giúp cô vượt qua quãng thời gian từ khi mang thai cho đến chăm sóc con. 

Đầu tư 5 tỷ cho vợ làm liveshow đánh dấu kỷ niệm 25 năm ca hát

Đầu tháng 3/ 2019, doanh nhân Tom Han gây xôn xao dư luận khi bỏ ra 5 tỷ đồng cho vợ làm liveshow đánh dấu kỷ niệm 25 năm ca hát tại Mỹ. Ông chính là người gợi ý tưởng cũng như đốc thúc mọi công việc chuẩn bị để đánh dấu dịp ý nghĩa này khiến bà vợ vô cùng hạnh phúc.

Đại gia 48 tuổi kết hôn với ca sĩ nổi tiếng, không quan tâm đến quá khứ scandal của vợ-3Cô con gái đáng yêu của vợ chồng đại gia - ca sĩ.

"Kinh phí tổ chức liveshow tính ra gần 5 tỷ đồng. Đấy là chưa tính tiền vé máy bay để bay liên tục về Việt Nam rồi tiền công của tôi lo cho show nữa. Tuy nhiên, tôi không ngại làm live show 5 tỷ này cho vợ. Trong liveshow sẽ có nhiều nhà đầu tư lớn, nhiều tiền nhảy vào, chứ một mình ca sĩ không thể bỏ tiền túi để cân được", vị đại gia cho hay.

Ông cho biết thêm: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm. Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào. Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được".

Đại gia 48 tuổi kết hôn với ca sĩ nổi tiếng, không quan tâm đến quá khứ scandal của vợ-4Tom Han quan niệm sống thì nên biết hiện tại, ngày mai chứ đừng nhắc tới chuyện quá khứ. Hiện tại và tương lai hạnh phúc là đủ và cần phấn đấu vì nó.

Hiện tại, đại gia và nữ ca sĩ sinh cùng các con sống trong một căn biệt thự nhà vườn triệu đô tại thành phố Fountain Valley, California, quận Cam, Mỹ. Tại đây họ được thỏa mãn sở thích trồng cây ăn quả. Đây cũng là nơi nữ ca sĩ tiếp đón những người bạn nổi tiếng của mình từ Việt Nam qua.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dai-gia-48-tuoi-ket-hon-voi-ca-si-noi-tieng-khong-quan-tam-den-qua-khu-scandal-cua-vo-d5120201591021724.html

ca sĩ Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.