Ấm lòng giữa mùa dịch: Đại Nghĩa - Việt Hương cùng nhau có hành động đúng với ý nghĩa câu "1 đồng khi đói"

Việt Hương ủng hộ 5 tấn gạo, Đại Nghĩa "mở đơn đăng ký" hỗ trợ cho những người lao động nghèo để động viên họ trong tình hình khó khăn vì dịch bệnh.

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, mọi người dân đều phải ở nhà tự cách ly để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người xung quanh thì cuộc sống của những người lao động nghèo, mưu sinh bằng những công việc như buôn gánh bán bưng, bán vé số,... lại càng khó khăn hơn.

Chính vì lẽ đó mà nghệ sĩ Việt Hương mới đây đã quyết định ủng hộ 2 tấn gạo cho những người lao động nghèo tại địa phương mà những người nghèo đang cư ngụ và ưu tiên thêm 3 tấn gạo cho những hộ ở vùng xa.

Trên trang cá nhân, Việt Hương thông báo: "Hỗ trợ người nghèo buôn gánh bán bưng, xin được tặng 2 tấn gạo, mỗi hộ 10 ký tại địa phương và quận (bán vé số, hàng rong, công nhân, thợ hồ) đang cư ngụ.

Xin cho biết giá gạo hiện giờ, xin cho biết nơi cần kíp nhất ưu tiên thêm 3 tấn cho vùng xa.

Lý do đăng là có những doanh nghiệp gạo hỗ trợ giá tốt cho Hương nên Hương xin đăng cảm ơn".

Ấm lòng giữa mùa dịch: Đại Nghĩa - Việt Hương cùng nhau có hành động đúng với ý nghĩa câu 1 đồng khi đói-1

Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng đã tặng 4 máy lọc nước ngọt cho bà con miền Tây trong đợt hạn mặn vừa rồi. Cô còn tự mình làm từ thiện, tự bỏ tiền lắp máy lọc nước thay vì xin tài trợ hay kêu gọi quyên góp từ mọi người với lý do "để quyết định cho nhanh lẹ".

Ấm lòng giữa mùa dịch: Đại Nghĩa - Việt Hương cùng nhau có hành động đúng với ý nghĩa câu 1 đồng khi đói-2

Ngay sau đó, MC Đại Nghĩa cũng đăng tải bài viết trên trang cá nhân với nội dung những ai thực sự khó khăn hãy gửi thông tin rõ ràng để anh hỗ trợ gửi đến mỗi hộ 10kg gạo.

Đại Nghĩa chia sẻ: "Trong địa bàn TP.HCM hãy comment ĐỊA CHỈ, TÊN và SỐ ĐIỆN THOẠI NGƯỜI NHẬN (các bạn viết rõ ràng, đừng viết tắt nha) cho Nghĩa trong những trường hợp sau:

- Nếu nhà các bạn thật sự khó khăn trong mùa dịch này.

- Nếu nhà hàng xóm của bạn mà bạn biết họ cũng rất khó khăn.

- Nếu bạn biết những người bán vé số đâu đó.

- Nếu bạn biết những hoàn cảnh nào đó mà bạn có thể đến tận nơi.

Nghĩa sẽ gửi giao hàng hoặc nhờ các cộng sự gửi đến mỗi hoàn cảnh như vậy 10kg gạo.

Ở các tỉnh Nghĩa vẫn đang gửi đi với số lượng lớn cho bà con. Còn tại Sài Gòn thì Nghĩa trước mắt sẽ làm cách này để có thể đi sâu đi sát thêm đến với những hoàn cảnh khó khăn ngay lúc này.

Khi nhận được gạo, chỉ cần các bạn chụp hình lúc nhận hoặc trao gạo và gửi hình lại cho Nghĩa là được nhé.

Cảm ơn các bạn nhiều".

Ấm lòng giữa mùa dịch: Đại Nghĩa - Việt Hương cùng nhau có hành động đúng với ý nghĩa câu 1 đồng khi đói-3

Ấm lòng giữa mùa dịch: Đại Nghĩa - Việt Hương cùng nhau có hành động đúng với ý nghĩa câu 1 đồng khi đói-4

Chia sẻ của Đại Nghĩa đã khiến nhiều người xúc động và nể phục hơn tấm lòng của anh. Cũng như Việt Hương, trong đợt quyên góp ủng hộ người dân miền Tây chống hạn mặn, nam MC đã nhiệt tình mua bồn chứa nước, thuê xe đưa nước ngọt về cho bà con ở tỉnh Bến Tre và lắp máy lọc nước cho bà con miền Tây.

Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện nhất showbiz Việt. Đó cũng là lý do mà anh nhận được sự kính nể từ cả đồng nghiệp và công chúng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/am-long-giua-mua-dich-dai-nghia-viet-huong-cung-nhau-co-hanh-dong-dung-voi-y-nghia-cau-1-dong-khi-doi-22202024213323359.htm

Việt Hương

Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.