Đàm Thu Trang khoe ảnh con gái 3 tuổi phụ mẹ chăm sóc em út

Hình ảnh Suchin phụ mẹ cho em bé uống sữa khiến mọi người thích thú.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh 3 mẹ con và nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Đàm Thu Trang hạnh phúc tâm sự: "Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng. Mẹ nhờ được chị Suchin nhiều thứ lắm rồi".

Cùng với chia sẻ của Thu Trang là hình ảnh Suchin đang giúp mẹ cho em út Sutin uống sữa khiến mọi người vô cùng tan chảy. Nhiều người ngay lập tức bình luận khen ngợi cô bé Suchin ngoan ngoãn và hiểu chuyện, mới 3 tuổi đã biết giúp bố mẹ chăm em.

Đàm Thu Trang khoe ảnh con gái 3 tuổi phụ mẹ chăm sóc em út-1
Suchin phụ mẹ chăm em

Cuối tháng 5/2023, doanh nhân Cường Đô La thông báo trên trang cá nhân tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh mẹ tròn con vuông em bé thứ hai. Nhóc tỳ được đặt tên thân mật ở nhà là Sutin, tương tự như anh hai Subeo và chị ba Suchin.

Theo chia sẻ, Suchin rất thích được gặp em bé và thường xuyên quấn quít mỗi khi thăm em. Bà ngoại Suchin còn cho biết, cô bé rất muốn được bế em và còn phụ ba mẹ chăm sóc em.

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dam-thu-trang-khoe-anh-con-gai-3-tuoi-phu-me-cham-soc-em-ut-20230605153217312.htm?fbclid=IwAR1OgzNrwfJlB73oXV4RmzBpI4QCNNyrWd8fK8idfJbAkmOk71ViQlp3lgc

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.