Đàm Vĩnh Hưng: "Đối tượng livestream nhục mạ, vu khống tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật"

“Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả”, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Sau nhiều tháng thu nhập chứng cứ để điều tra, ngày 23/1, nguồn tin của phóng viên cho hay, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có văn bản số 01/QĐ-CSHS về việc quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ các nghệ sĩ làm từ thiện. Sau khi được Công An "minh oan", các sao Việt đồng loạt có động thái mới trên mạng xã hội.

Tối cùng ngày, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng viết tâm thư dài để nhấn mạnh quan điểm: "Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm theo cách của Hưng bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự như vậy nữa".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng có thông báo liên quan đến những người từng livestream nhắn tên anh và tung những tin tức gây sốc. "Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý. Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng: Đối tượng livestream nhục mạ, vu khống tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật-1

Nam ca sĩ cho biết sẽ làm đến cùng để người từng nhục mạ anh phải bị trừng phạt

Liên quan đến sự việc trên, chiều 21/1, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm - Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã Quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo, tố giác trên phương tiện thông tin đại chúng và một số cá nhân phản ánh về việc bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên, SN 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 7), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành, SN 1987, ngụ TP.HCM), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương đứng ra tự huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão, mưa lũ xảy ra tại miền Trung năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình phân phối, sử dụng số tiền đã quyên góp được.

Theo quyết định thì sau khi kiểm tra, xác minh nguồn tin tội phạm về vấn đề này, cơ quan CSĐT thấy rõ các cá nhân không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội.

Đàm Vĩnh Hưng: Đối tượng livestream nhục mạ, vu khống tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật-2

Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ đã được "minh oan" sau khi Công an công bố kết quả điều tra

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.