Đàm Vĩnh Hưng khiến một nữ phạm nhân bật khóc vì làm điều này cho cha cô

"Tôi cảm ơn anh Đàm Vĩnh Hưng nhiều lắm, từ Tết tới giờ tôi ngủ không được vì lo lắng" – nữ phạm nhân nói.

Được biết, hồi đầu năm nay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tới biểu diễn tại một trại giam và có cơ duyên gặp gỡ một nữ phạm nhân. Sau khi nghe nữ phạm nhân trình bày hoàn cảnh éo le của cha mình, Đàm Vĩnh Hưng quyết định bỏ tiền xây lại nhà cho cha cô.

Cách đây vài tháng, Đàm Vĩnh Hưng đã về tận nơi để khảo sát và tiến hành xây nhà mới cho cha của nữ phạm nhân. Anh còn bỏ tiền làm một con đường dẫn từ ngoài vào nhà để đi lại không bị lụt lội.

Đàm Vĩnh Hưng khiến một nữ phạm nhân bật khóc vì làm điều này cho cha cô-1

Đàm Vĩnh Hưng đưa cha và con trai của nữ phạm nhân tới trại giam thăm cô

Sau khi hoàn thành xong nhà mới khang trang, Đàm Vĩnh Hưng còn làm một điều ý nghĩa là đưa cha và con trai của nữ phạm nhân tới trại giam thăm cô.

Tại đây, nữ phạm nhân xúc động bật khóc khi nhìn thấy con trai và biết được căn nhà đã hoàn thành, giúp người thân của cô không phải chịu cảnh ở nhà dột nát như trước.

Đặc biệt, con trai của nữ phạm nhân còn mang theo giấy khen tới cho cô xem, khiến cô vui mừng vô cùng. Đàm Vĩnh Hưng thấy thế cũng nói: "Tôi làm cha làm mẹ rồi nên tôi biết, thấy tờ giấy khen của con là mừng vô cùng, lòng vui dữ lắm. Con tôi hôm qua cũng mới bế giảng, cũng nhảy hát ở trường nên tôi hiểu tâm trạng của những bậc làm cha làm mẹ khi thấy con mình chăm ngoan học hành".

Anh cũng động viên con trai nữ phạm nhân: "Con phải cố gắng học giỏi, viết chứ đẹp hơn nữa, học giỏi hơn mọi người để mọi người nể mình, sau này còn có chỗ làm tốt, lương cao để nuôi mẹ, nuôi ông".

Đàm Vĩnh Hưng khiến một nữ phạm nhân bật khóc vì làm điều này cho cha cô-2

Nữ phạm nhân bật khóc xúc động

Khi biết căn nhà đã xây xong, nữ phạm nhân bật khóc nói: "Tôi cảm ơn anh Đàm Vĩnh Hưng nhiều lắm, từ Tết tới giờ tôi ngủ không được vì lo lắng. Mấy năm rồi tôi ở trại giam không được thấy căn nhà ra sao. Tôi biết ơn anh Đàm Vĩnh Hưng vô cùng. Tôi cảm ơn anh Hưng và mọi người đã giúp đỡ tôi xây nhà cho cha tôi. Tôi cảm ơn các mạnh thường quân.

Tôi hứa với anh Hưng sẽ cố gắng cải tạo tốt để được về sớm với con, không phụ lòng anh Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ: "Hàng xóm dễ thương lắm, biết tôi xây nhà nên mỗi người tới phụ một chút, có người còn cho phong bì nữa. Bây giờ nhà có bếp ga, nhà tắm, phòng bếp, cha có thể tự nấu ăn được. Hồi xưa tôi cũng giúp xây nhà cho một phạm nhân khác tên Tuấn, giờ bạn ấy ra trại rồi".

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-vinh-hung-khien-mot-nu-pham-nhan-bat-khoc-vi-lam-ieu-nay-cho-cha-co-a435296.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.