Đàm Vĩnh Hưng được fan tặng bó hoa 'khổng lồ' làm bằng USD

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc động khoe bó hoa mừng sinh nhật do người hâm mộ tặng, với 51 bông hồng được làm từ đồng USD.

Từ trước đến nay, không ít lần cư dân mạng xôn xao về việc người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng chi mạnh tay để tặng quà cho thần tượng. Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ xúc động khi nhận được quà "khủng" từ người hâm mộ thân thiết. Giọng ca Ai đưa em về cho biết anh  vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm của đông đảo khán giả.  

Đàm Vĩnh Hưng được fan tặng bó hoa khổng lồ làm bằng USD-1

Đàm Vĩnh Hưng và bó hoa bằng USD do fan tặng.

"Một buổi sáng đầy bất ngờ của bé Hưng tại một nơi xa nhà khi đi làm tại Buôn Mê Thuột. Phát súng đầu tiên của lễ hội cá nhân mang thương hiệu 'sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng' 2/10. Không hề dám nghĩ tới luôn á! 51 bông hồng đô-la thật sự làm mình ôm không xuể. Cả một sự chuẩn bị rất là 'chu văn đáo và 'bành thị nhiệt tình' của hai người em thân yêu và cả gia đình fans cứng tại thành phố nhỏ xinh này! Vô cùng xúc động và cảm ơn thật nhiều. Đã chính thức mở túi 3 gang để đón nhận sự yêu thương của mọi người từ hôm nay rồi nha!",  Mr. Đàm tâm sự.

Sự "chịu chơi" của những khán giả yêu quý Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng được một phen trầm trồ. Ở phần bình luận, dân mạng gửi những lời chúc tốt đẹp tới nam ca sĩ khi ngày sinh nhật của anh sắp đến gần.

"Bó hoa đáng đồng tiền thiệt, người ôm bó hoa đẹp trai quá"; "May túi 100 gang mới đựng hết tình yêu thương đó tía ơi"; "Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh sức khoẻ niềm vui và đạt được kết quả xuất sắc nhất trong những kế hoạch của mình"; "Quà tuyệt vời, fan tuyệt vời anh Hưng ơi. Em thật vui, hãnh diện về anh Hưng lắm"... là những bình luận của dân mạng.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/vu-canh-sat-danh-nguoi-toi-tap-o-soc-trang-chu-camera-len-tieng-d567568.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.