Hoài Linh bị chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận: Nhịn bọn này là chúng sẽ leo lên tới đâu?

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất bức xúc trước những phát ngôn mang tính miệt thị, hoài nghi danh hài Hoài Linh trong việc làm từ thiện.

Thời gian gần đây, trước tình hình lũ lụt tại miền Trung, nhiều nghệ sĩ đã đứng lên kêu gọi khán giả quyên góp để hỗ trợ bà con bị thiên tai. Trước uy tín của các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành... hàng trăm tỷ đồng đã được huy động cho công tác cứu trợ lũ lụt.

Tuy nhiên, bên cạnh sự nhiệt tình, đồng lòng vì miền Trung của đại đa số khán giả vẫn còn không ít những người gây bức xúc khi có phát ngôn không đúng mực về việc các nghệ sĩ kêu gọi làm từ thiện.

Hoài Linh bị chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận: Nhịn bọn này là chúng sẽ leo lên tới đâu?-1

Nhiều nghệ sĩ đứng lên kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt.

Khi một khán giả để lại bình luận đầy cay nghiệt trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh về việc anh kêu gọi khán giả đóng góp làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã rất tức giận.

Cụ thể, khán giả có tên K.L viết: "Chỉ giỏi kêu gọi. Tóm lại cũng chẳng bỏ túi ra đồng nào", nghệ sĩ Hoài Linh nhanh chóng đáp lại: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, tôi 52 tuổi rồi!"

Trước đó, khi cập nhật số tiền quyên góp được sau 10 tiếng kêu gọi, Hoài Linh cũng bị một khán giả đem ra so sánh với Thủy Tiên:

"Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thủy Tiên 100 tỷ rồi, mong chú vượt chị Tiên lên top nhé".

Đáp lại, danh hài Hoài Linh vẫn tỏ ra hết sức dí dỏm, nhẹ nhàng: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ, từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai top cũng được".

Và để tránh gây thêm những bàn luận trái chiều, anh nhắn nhủ: "Mọi người đừng cãi nhau. Ai thương thì chia sẻ, đóng góp tạo phúc, trợ duyên. Ai cà khịa thì nên cười cho bớt suy nghĩ".

Hoài Linh bị chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận: Nhịn bọn này là chúng sẽ leo lên tới đâu?-2

Khán giả có bình luận mang tính cay nghiệt trên trang cá nhân của Hoài Linh.

Comment mang tính châm chọc của những vị khán giả nọ gây bức xúc cho nhiều người. Đồng thời, mọi người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách ứng xử khéo léo, dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc của nghệ sĩ Hoài Linh.

Đứng trước việc nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích, "dạy đời" về việc làm từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất bức xúc. Anh lập tức lên tiếng:

"Sau lũ, sau thiên tai thường để lại nhiều dịch bệnh, hư hỏng, thiệt hại nặng nề và việc khôi phục còn cần nhiều tiền hơn hiện tại. Tuỳ mỗi người chọn cách nào đó phù hợp và họ thấy đúng với trái tim họ.

Anh Linh ơi! Anh hiền quá vậy trời! Các nghệ sĩ cứ mạnh dạn lên tiếng và bày tỏ suy nghĩ của mình. Xung quanh chúng ta có rất rất rất nhìu người hiểu biết chứ ko vô ý thức như những kẻ vớ vẩn này!

Hoài Linh bị chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận: Nhịn bọn này là chúng sẽ leo lên tới đâu?-3

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước những "thánh dạy đời" đối với việc nghệ sĩ làm từ thiện.

Ai cho phép họ định đoạt được hoạt động của nghệ sĩ, xúc xiểm nghệ sỹ? Còn những thứ như vậy thì ai dám làm từ thiện? Người nghèo chính là người thiệt thòi!

Chụp hình với khán giả cười cũng chửi. Một hoa hậu tặng 50 triệu cũng nói. Nghệ sĩ dùng sự ảnh hưởng kêu gọi quyên góp chúng cũng chửi. Làm ăn chân chính, Pr chúng cũng chửi phản cảm. Mua bán nhà thì kêu phải đem tiền đó đi cứu trợ... Còn nhịn bọn này là chúng sẽ leo lên tới đâu?

Ở Việt Nam, mỗi khi có thiên tai hay sự kiện gì đó là không hiểu ở đâu ra các "thánh dạy đời", "thánh chỉ đạo" trồi lên nhiều dễ sợ!"

Theo  Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hoai-linh-bi-chi-trich-dam-vinh-hung-noi-gian-nhin-bon-nay-la-chung-se-leo-len-toi-dau-20201021160905537.htm

Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.