Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều “sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi

Đọc sai thành tích của thí sinh, liên tục hiển thị thông tin không chính xác là những lỗi được phát hiện trong chung kết “Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019”.

Đọc sai thành tích của thí sinh, liên tục hiển thị thông tin không chính xác là những lỗi được phát hiện trong chung kết “Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019”.

Chung kết "Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019" vừa diễn ra tại Đà Nẵng và vinh danh người đẹp Lương Thùy Linh ở ngôi vị cao nhất.

Kết quả chung cuộc làm hài lòng số đông khi tân Hoa hậu sở hữu sắc vóc nổi bật, thành tích học tập ấn tượng và khả năng tiếng Anh tốt.

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-1
Hoa hậu Lương Thùy Linh làm hài lòng số đông.

Là mùa giải đầu tiên nhưng được công ty Sen Vàng - đơn vị có kinh nghiệm thực hiện "Hoa hậu Việt Nam" đứng ra tổ chức, song đêm thi quyết định "Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam" lại đầy "sạn" khó hiểu khi lên sóng truyền hình.

Đọc sai thành tích của thí sinh

Trong phần công bố Top 5 "Người đẹp nhân ái", chương trình đã kì công chuẩn bị đoạn clip giới thiệu của: Lê Thị Thu, SBD 133 với dự án "Tương lai màu xanh"; Trần Hoàng Ái Nhi, SBD 077 với dự án "Gửi đời chút hương".

Dương Thị Ngọc Thoa, SBD 080 với dự án "Những chiến binh thầm lặng"; Nguyễn Thị Bích Thùy, SBD 477 với dự án "Chuông gió" và Tạ Huyền My SBD 148 với dự án "Nơi đây là nhà".

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-2
Top 5 "Người đẹp nhân ái" chuẩn bị nhận kỉ niệm chương. Tuy nhiên trong lúc điểm lại tên, Lê Thị Thu bị "bỏ quên" và MC bất ngờ xướng tên Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

Ngay khi đoạn clip kết thúc, cả 5 người đẹp đã tiến lên phía trước để đại diện BTC và nhà tài trợ tặng kỉ niệm chương. Nhưng khi MC điểm lại Top 5 "Người đẹp nhân ái", thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga, SBD 356 lại bất ngờ được xướng tên trong khi người đẹp Lê Thị Thu lại bị "bỏ quên".

Rất may do Top 5 "Người đẹp nhân ái" đã đứng sẵn ở sân khấu sau khi phát clip giới thiệu, vì thế các khách mời vẫn trao đúng giải dù MC đọc sai thành tích của thí sinh.

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-3
Lê Thị Thu bị MC "bỏ quên" khi điểm lại Top 5 "Người đẹp nhân ái".

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-4
Thực tế, Nguyễn Thị Quỳnh Nga chỉ thắng giải phụ "Người đẹp truyền thông" chứ không có tên trong Top 5 "Người đẹp nhân ái".

Hiển thị thông tin không chính xác

Ở phần thi bikini, chỉ có Top 25 được giới thiệu và khoe hình thể trong bộ áo tắm 2 mảnh quyến rũ.

Khi thí sinh Trần Hoàng Ái Nhi, SBD 077, chiều cao 1m70, cân nặng 48kg, số đo 3 vòng là 84-58-88 cm đang trình diễn, màn hình lại hiển thị thông tin của người đẹp Tô Mai Thùy Dương, SBD 446, chiều cao 167cm, cân nặng 49kg, số đo 3 vòng: 86 - 60 - 90 cm.

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-5
Trần Hoàng Ái Nhi không được hiển thị thông tin chính xác như các thí sinh còn lại.

Điểm khó hiểu đó là thí sinh Tô Mai Thùy Dương hoàn toàn không có tên trong danh sách Top 25 "Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam" nhưng thông tin vẫn được xuất hiện trong phần thi này.

Đẩy Đàm Vĩnh Hưng vào thế khó xử

Ngoài đảm nhận vai trò giám khảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng trong đêm cuối cùng của "Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019".

Nhưng sau khi chương trình kết thúc, đại diện vũ đoàn Bước nhảy đã lên mạng xã hội bức xúc vì nhóm minh họa cho tiết mục "Vui như đêm nay" của Đàm Vĩnh Hưng nhưng chương trình lại để hiển thị thông tin của vũ đoàn Sắc màu, vũ đoàn Viet Dance.

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-6
Chương trình chú thích sai vũ đoàn minh họa cho Đàm Vĩnh Hưng.

Vướng vào tình huống khó xử dù không phải lỗi của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lên mạng xã hội xin lỗi các thành viên của vũ đoàn Bước nhảy. Đồng thời, mong đạo diễn chương trình là Hoàng Nhật Nam sớm đính chính lại thông tin.

Trân trọng hành động khéo léo của "Ông hoàng nhạc Việt", song anh Hồ Quang Vinh - thành viên của vũ đoàn Bước nhảy bình luận rằng: "Em biết anh thương tụi em và thương chương trình nên lên tiếng nói đỡ.

Chứ thực sự ngay từ đầu anh đã làm việc và báo BTC là Bước nhảy diễn với anh thì BTC phải lên danh sách hoặc chỉnh sửa liền ngay lúc được thông báo. Chứ chúng ta làm việc mà cứ xảy ra chuyện rồi lại sửa lỗi, không khéo thành thói quen mất.

Anh em chúng ta tập tành, chạy sân khấu cả buổi trưa, chiều, tối lại tiếp tục tập tiếp... Em xem không kìm được nước mắt vì ức chế...".

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-7Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-8
Bị đẩy vào tình huống khó xử, Đàm Vĩnh Hưng khôn khéo xin lỗi vũ đoàn Bước nhảy và yêu cầu phía chương trình cải chính cho chính xác.

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi-9
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp hình kỉ niệm cùng vũ đoàn Bước nhảy trong hậu trường.

Theo Thế giới trẻ


Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.