Đan Lê "sợ" chồng giận khi ra đường được gọi là "vợ Phan Hải"

"Sự cố" đáng yêu này của Đan Lê chắc chắn đã trở thành niềm vui lớn cho các diễn viên trong "Người Phán Xử".

"Sự cố" đáng yêu này của Đan Lê chắc chắn đã trở thành niềm vui lớn cho các diễn viên trong "Người Phán Xử".

"Người phán xử" vẫn đang có sức hút rất lớn sau 13 tập phát sóng. Những nhân vật trong phim đã trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đan Lê vừa có "than thở" rất vui rằng mình đang bị mất tên vợ Khải Anh. 

Đan Lê sợ chồng giận khi ra đường được gọi là vợ Phan Hải - Ảnh 1.

Đan Lê "than thở" mình bị mất tên vợ Khải Anh vì "Người Phán Xử"

Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm qua đi chơi Trung tâm thương mại, xong đi xem phim, anh chồng dắt tay hẳn hoi mà dọc đường toàn thấy xì xầm: "Đan Lê kìa, vợ Phan Hải ý".

Hôm nay đi taxi, để quên ít đồ trên xe, phải nhờ bạn lái xe vòng đi vòng lại, điện thoại hẹn hò thay đổi các kiểu mà bạn ý rất vui vẻ, dễ chịu. Đến lúc xong bạn ý nhắn cho cái tin: "Tại em phát hiện ra chị là vợ Phan Hải nên em mới nhiệt tình thế đấy". 

Đan Lê sợ chồng giận khi ra đường được gọi là vợ Phan Hải - Ảnh 2.

Đan Lê và Việt Anh trong "Người Phán Xử"

Bên cạnh đó, Đan Lê còn đùa vui rằng sợ chồng "lót lá chuối hốt ra khỏi cửa" vì "sự cố" đáng yêu này sau khi "Người Phán Xử" tạo nên làn sóng mạnh mẽ. 

Có thể nói, dàn diễn viên "Người Phán Xử" đã thực sự thành công khi để khán giả "nhớ mặt, chỉ tên" nhân vật của mình. Đây có thể coi là "sự cố" rất vui cho tất cả đoàn phim và chắc chắn đạo diễn của bộ phim - Khải Anh sẽ rất vui vì điều này.

Theo Trí thức trẻ

Đan Lê

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.