Dân mạng 'đào mộ' phát ngôn về tiêu chuẩn bạn trai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 6 năm đăng quang vẫn giữ được đời tư cực kỳ kín tiếng. Nàng Hoa hậu xinh năm 1996 vẫn nói không với scandal. Tuy nhiên, thời gian qua, người đẹp vướng tin đồn nhận lời cầu hôn của thiếu gia giàu có và sắp lên xe hoa.

Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh được phủ sóng nhiều nhất trong các sự kiện văn hóa giải trí. Ngoài công tác từ thiện, cô còn tích cực với công việc làm MC ở VTV, tham gia gameshow và còn là giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc. Trong mắt khán giả, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn tốt đẹp.

Dân mạng đào mộ phát ngôn về tiêu chuẩn bạn trai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị lật lại phát ngôn về tiểu chuẩn chọn bạn trai.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn sắp cưới bạn trai đại gia. Trước tin đồn này, cô hoàn toàn im lặng. Tuy nhiên, khán giả lại "săm soi" đời tư của cô. Từ khi có tin đồn yêu thiếu gia con nhà giàu, cuộc sống của Mỹ Linh thay đổi hơn hẳn. Từ một Hoa hậu sống giản dị không màu mè thì hiện tại Đỗ Mỹ Linh đã biết đi đánh golf, dùng hàng hiệu.

Không chỉ chuộng quần áo nhã nhặn, lịch sự từ form dáng đến màu sắc thời thượng, người đẹp gốc Hà thành còn rất chịu khó nhấn nhá bằng túi xách, trang sức,... đắt đỏ. Các item từ chục triệu, trăm triệu đến cả tỷ bạc đều được cô sắm về để mix đồ cho thêm phần sang chảnh.

Từ lúc vướng tin đồn sắp lấy chồng đại gia, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị dân mạng "đào mộ" và soi xét về đời tư rất nhiều. Mới đây, phát ngôn về tình yêu và tiêu chuẩn bạn trai của người đẹp được nhắc lại.

Khi trả lời phỏng vấn báo chí cách đây ít năm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Phụ nữ không thể có mối quan hệ lâu dài với người đàn ông thua kém mình nhiều mặt. Hơn nữa, tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi".

Dân mạng đào mộ phát ngôn về tiêu chuẩn bạn trai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-2

Từ khi thành Hoa hậu, cô bị hấp dẫn bởi người đàn ông trưởng thành.

Mỹ nhân gốc Hà thành chia sẻ cô không sự bị đánh giá vì việc này. Cô còn kể lúc trẻ cũng thích một chàng trai mang dáng dấp "soái ca" hay "oppa Hàn Quốc". Tuy nhiên, giờ cô cần một người đàn ông chững chạc, trưởng thành. "Từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước. Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính", Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/dan-mang-dao-mo-phat-ngon-ve-tieu-chuan-ban-trai-cua-hoa-hau-do-my-linh-172220715102022511.htm

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.