Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi thử váy cưới sau khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn?

Những khoảnh khắc đẹp như 'tiên nữ' của Đỗ Mỹ Linh khi mặc váy cưới được dân tình rần rần chia sẻ trên các diễn đàn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh luôn giữ đời tư sạch sẽ, nói không với thị phi. Nhiều trong showbiz, nàng Hậu chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Những đến gần đây, rộ tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng con trai bầu Hiển là thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Nhiều lần bị soi ảnh đi chung, nhưng cả hai vẫn im lặng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi thử váy cưới sau khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn?-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của con trai bầu Hiển.

Theo nguồn tin từ hội bạn thân của Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua. Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra ở N.R - khu nghỉ dưỡng hạng sang. Với nguồn tin bị rò rỉ này, fan đoán ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh không còn xa.

Đúng thời điểm này, trên các diễn đàn truyền tay nhau loạt khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới. Trong ảnh, người đẹp xinh như "tiên nữ" khi mặc váy cô dâu với thiết kế nhẹ nhàng, kín đáo chuẩn dâu hào môn. Nhưng được biết, đây chỉ là những khoảnh khắc trong bộ ảnh chụp thời trang của cô nàng.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi thử váy cưới sau khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn?-2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi thử váy cưới sau khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn?-3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi thử váy cưới sau khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn?-4

Loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới được dân mạng truyền tay nhau.

Theo Công lý

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoa-hau-do-my-linh-lo-anh-di-thu-vay-cuoi-sau-khi-duoc-ban-trai-thieu-gia-cau-hon-24662.html

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.