Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đến hẹn lại lên, cứ sau mỗi đêm chung kết của một cuộc thi sắc đẹp bất kỳ, dân mạng sẽ lại được dịp mổ xẻ nhan sắc của tân Hoa Hậu.

Có dân mạng cho rằng Đỗ Thị Hà nét đẹp quá quần chúng, không có điểm sắc sảo, không có nét riêng. Có người cho rằng khuôn miệng của cô không đẹp lắm, "cứ kì kì làm sao. Không phải móm, cũng chẳng phải hô". Số khác lại cho rằng vòng 1 của Hoa hậu hơi lép, nhìn thiếu nảy nở, đầy đặn. Các dân mạng này cho rằng với nhan sắc của Đỗ Thị Hà mà đại diện Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người" tại các cuộc thi quốc tế thì khó được hạng cao, vì không phải là "gu" người nước ngoài.

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-1Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-2

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-3

Nói chung trăm người trăm ý nhưng số khen ngợi nhan sắc Hoa hậu vẫn chiếm tỷ lệ cao hơn. Theo bộ phận công chúng này thì Đỗ Thị Hà sở hữu vóc dáng đáng mơ ước với đôi chân dài 1m1 thẳng tắp, gương mặt thì phúc hậu, nụ cười tỏa nắng, rất xinh đẹp đúng chuẩn người con gái Việt thuần hậu. Với nhan sắc này, Đỗ Thị Hà hoàn toàn xứng đáng ngồi lên ghế hậu, với chiếc vương miện trên đầu và quyền trượng trong tay, thực hiện sứ mệnh "truyền cảm hứng" cho giới trẻ trong 2 năm nhiệm kỳ sắp tới.

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-4Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô là thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-5

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-6

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-7

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-8

Nhiều người cho rằng "chê hoa hậu" đã trở thành "mốt" ở Việt Nam. Vì thí sinh con trẻ nên khi dần trưởng thành, sẽ ngày càng hoàn thiện hơn về nhan sắc.
Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-9Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-10Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-11

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-12

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-13

Phần lớn khen ngợi nhan sắc của Đỗ Thị HàDân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-14

Dân mạng tranh cãi nhan sắc của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà-15

Không ít người đã dự đoán sớm chiến thắng của Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Cuối cùng, phải khẳng định lại rằng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Theo V.A - Vietnamnet


Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.