Dàn sao 'đình đám' được mời dự đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi

Đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi sẽ diễn ra ngày 10/10 tại một resort ở Phan Thiết. Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Lan Ngọc, Thúy Ngân… được mời đến chung vui cùng cặp đôi.

Dàn sao đình đám được mời dự đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi-1

Thiệp cưới của Anh Tú và Diệu Nhi. Ảnh: FBNV.

Thiệp cưới của Anh Tú và Diệu Nhi được gửi đến khách mời trong ngày 14/9. Bên cạnh Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Diễn viên Sam, Quang Trung, stylist Phạm Bảo Luận... cũng đăng tải hình ảnh thiệp cưới chúc phúc cặp đôi.

Dàn sao đình đám được mời dự đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi-2

Đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi sẽ diễn ra ngày 10/10 tại một resort ở Phan Thiết. Ảnh: FBNV.

Theo thông tin từ thiệp cưới, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết. Trên tấm thiệp cưới, Diệu Nhi - Anh Tú đan chặt tay nhau, cả hai nở nụ cười rạng rỡ. Trong khi Anh Tú điển trai nhưng lại đội khăn voan trắng của cô dâu thì Diệu Nhi lém lỉnh đeo nơ vốn dành cho chú rể.

Dàn sao đình đám được mời dự đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi-3

Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Lan Ngọc, Thúy Ngân… được mời đến chung vui cùng cặp đôi.

Khách mời đến dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được yêu cầu mặc trang phục có màu đen, hồng nhạt. Hôn lễ sẽ bắt đầu vào lúc 16h và một buổi tiệc bí mật sẽ diễn ra vào 20h ngày 10/10 tới.

Nổi tiếng là người hài hước, thiệp cưới của cặp đôi khiến dàn Sao thích thú vì những lời tâm tình hài hước của cô dâu: "Người thương của Tú Nhi ơi! Bạn sẽ cần 1 tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay 1 bức ảnh biểu cảm khuôn mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó".

Dàn sao đình đám được mời dự đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi-4

Thông tin từ quản lý, Diệu Nhi - Anh Tú đã đi đăng ký kết hôn từ ba năm trước

Trước đó, diễn viên Anh Tú công khai đã đăng ký kết hôn với diễn viên Diệu Nhi thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong bức ảnh Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân, cặp đôi mặc trang phục giản dị trên chiếc xe máy. Diệu Nhi và Anh Tú hạnh phúc chia sẻ giấy chứng nhận kết hôn.

"Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", Anh Tú chia sẻ.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Những năm gần đây, họ hạn chế nhắc đến đối phương vì lo ngại chuyện riêng tư lấn át sự nghiệp.

Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau trước công chúng. Nữ diễn viên cho biết việc hai người quay game show, trả lời phỏng vấn chung lúc mới công khai hẹn hò khiến công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Diệu Nhi, Anh Tú lo sợ chuyện đời tư lấn át sự nghiệp nên luôn năn nỉ các MC không nhắc đến tình cảm nếu hai người tham gia game show chung.

Theo Đại Đoàn Kết


Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.