Đan Trường nhắn nhủ con trai dịp sinh nhật: Không ca hát, nhảy nhót gì hết

Nam ca sĩ mong con trai tập trung học tập thật tốt, không dành quá nhiều thời gian cho việc ca hát, nhảy nhót.

Trong dịp sinh nhật con trai, Đan Trường nhắn nhủ đến bé Mathis Thiên Từ: "Chúc mừng sinh nhật con trai, bé Mathis của ba được 7 tuổi. Ba mong con lúc nào cũng nhiều sức khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc và điều quan trọng là con hãy tập trung học tập thật tốt, không ca hát, nhảy nhót gì hết, chỉ cần học thật giỏi là ba mẹ mãn nguyện lắm rồi …".

Đan Trường là ca sĩ nổi tiếng. Do đó, lời chúc của anh dành cho con trai khiến nhiều người chú ý. Không những thế, anh cũng thoải mái chia sẻ khoảnh khắc thân thiêt bên vợ cũ trong dịp con trai bước sang tuổi mới.

Đan Trường nhắn nhủ con trai dịp sinh nhật: Không ca hát, nhảy nhót gì hết-1
Đan Trường hội ngộ vợ cũ trong dịp sinh nhật con trai.

Con trai Đan Trường bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ sớm giống người bố nổi tiếng. Những đoạn cover của bé nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Bé cũng không ít lần biểu diễn cùng Đan Trường ở các sân khấu lớn.

Chia sẻ về con trai, Đan Trường cho biết anh không ép con phải theo con đường ca hát mà để bé phát triển một cách tự nhiên.

Đan Trường từng nói: "Tuy tôi không thể ở cạnh con nhiều nhưng có lẽ vì gen nên bé thể hiện năng khiếu âm nhạc từ sớm. Thiên Từ có thể bắt chước rất nhanh, đưa con một bài hát, con có thể nhảy theo dù chưa hiểu. Bé nhảy rất tốt nữa. Nhưng không vì thế mà tôi ép buộc con theo con đường nghệ thuật. Hơn nữa, cả nhà không muốn Thiên Từ đi theo con đường ca hát bởi vì mệt mỏi lắm. Vì thế chúng tôi để con phát triển tự nhiên".

Đan Trường nhắn nhủ con trai dịp sinh nhật: Không ca hát, nhảy nhót gì hết-2
Đan Trường cho biết anh không ép con phải theo con đường ca hát mà để bé phát triển một cách tự nhiên.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013 và định cư ở Mỹ. Năm 2017, cặp đôi  đón con trai đầu lòng chào đời. Tuy nhiên sau 8 năm chung sống, đến giữa tháng 7/2021, vợ chồng nam ca sĩ thông báo ly hôn.

Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai. Giọng ca Tình khúc vàng cho rằng đó là điều nên làm để con nhận được đầy đủ sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ. Lối hành xử văn minh của Đan Trường và vợ cũ là điều khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dan-truong-nhan-nhu-con-trai-dip-sinh-nhat-khong-ca-hat-nhay-nhot-gi-het-ar855750.html

Đan Trường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.