Đang livestream, Nathan Lee "nổi đóa" khi bị nói sử dụng chất kích thích

Một lần nữa Nathan Lee phải lên tiếng về vấn đề này.

Thời gian gần đây, Nathan Lee vẫn thường xuyên xuất hiện trên các livestream để giao lưu, chia sẻ với cộng đồng mạng về cuộc sống của bản thân và những chuyện "thâm cung bí sử" trong showbiz Việt.

Trưa 11/5, như thường lệ, Nathan Lee livestream với lý do: "Mình vừa họp xong, nhớ mọi người quá nên vào livestream một chút".

Mặc dù buổi livestream này không được báo trước nhưng ngay khi nam ca sĩ bắt đầu vào live, đã có tới gần 7.000 người xem trực tiếp.

Đang livestream, Nathan Lee nổi đóa khi bị nói sử dụng chất kích thích-1

Nathan Lee vẫn tiếp tục thu hút khán giả bằng những livestream ngẫu hứng.

Tuy nhiên, khi nam ca sĩ đang vui vẻ trò chuyện cùng khán giả của mình, 1 cư dân mạng để lại comment cho rằng cách nói chuyện của nam ca sĩ giống như đang sử dụng chất kích thích.

Ngay lập tức, Nathan Lee thay đổi thái độ, tỏ ra rất bức xúc: "Em ơi đừng vào nhà anh comment linh tinh nhé! Anh hút cần không? Anh chẳng bao giờ hút cần, cực kỳ ghét mùi cần, mùi cần cực kỳ khó chịu.

Sao cái bọn này nó cứ điên điên khùng khùng, cứ ép mình phải làm những việc xấu xa thế nhỉ? Chúng nó xấu thì chúng nó tự xấu xa đi! Cứ vào chọc mình không! Mình luôn nói những lời yêu thương đến tất cả mọi người, trừ những đứa ngu dốt".

Đang livestream, Nathan Lee nổi đóa khi bị nói sử dụng chất kích thích-2

Nathan Lee trong buổi livestream trưa 11/5.

Đây không phải lần đầu tiên Nathan Lee nổi nóng khi có người cho rằng anh sử dụng chất kích thích vì cách nói chuyện có phần khá ngẫu hứng, liên tục có các biểu hiện quá khích nên Nathan Lee bị nhiều người nghi ngờ đang sử dụng chất cấm.

Trước những câu hỏi về việc sử dụng chất kích thích, Nathan Lee đều thẳng thắn phủ nhận. Mới đây, ngày 6/5, Nathan Lee tự tay đăng tải đoạn chat của anh với nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Theo đó, Hồ Quỳnh Hương khuyên nhủ Nathan Lee nhất định không được sử dụng chất kích thích:

"Dứt khoát không được dùng nha em, mấy cái chất kích thích nó hủy hoại bản thân mình. Chị thật sự không muốn em dùng đâu nha chị nói thật đấy. Chị lo cho em lắm đó nha. Vui vẻ quậy sao thì quậy nhưng không được dùng mấy chất kích thích nha. Chị nghiêm túc rất nghiêm túc nhắc em đó nha".

Đang livestream, Nathan Lee nổi đóa khi bị nói sử dụng chất kích thích-3

Nathan Lee từng hài hước chia sẻ chuyện Hồ Quỳnh Hương nhắc nhở anh về chất kích thích.

Đáp lại đàn chị, Nathan Lee khẳng định chắc chắn rằng anh không dùng chất kích thích, thậm chí tới rượu nam ca sĩ cũng không uống.

Khi chia sẻ đoạn chat này lên mạng xã hội, Nathan Lee còn hài hước nói thêm: "Đến khổ! Bị điên sẵn rồi còn kích thích gì nữa! Tuy nhiên, dùng chất kích thích là không hát được nha".

Theo Nhịp Sống Việt


Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.