Danh ca hải ngoại nói thẳng về quá khứ Kim Ngân, lên tiếng hành động của Thúy Nga

"Kim Ngân cũng đi hát nhưng chủ yếu ở các vũ trường nhỏ, nơi người ta hay tới nhảy nhót, nhậu nhẹt. Ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại không bao giờ hát ở những nơi như thế" – danh ca Carol Kim nói.

Mới đây, danh ca hải ngoại Carol Kim đã lên tiếng về ca sĩ Kim Ngân và danh hài Thúy Nga qua kênh PB TV.

Giọng hát của Kim Ngân thường thôi, đi hát ở vũ trường nhỏ, các danh ca không bao giờ tới

Thực sự mà nói, ở thời của tôi, Kim Ngân không phải một ca sĩ nổi tiếng bằng giọng hát rồi thành ngôi sao như Ngọc Lan, Kiều Nga. Nhưng Kim Ngân rất đẹp.

Danh ca hải ngoại nói thẳng về quá khứ Kim Ngân, lên tiếng hành động của Thúy Nga-1

Danh ca Carol Kim

Tôi không còn nhớ Kim Ngân hát bài gì vì thực sự lúc đó Kim Ngân không có những ca khúc quá nổi tiếng như các danh ca khác. Tuy nhiên, Kim Ngân lại mạnh về hình ảnh, chụp poster. Cô ấy có nhiều poster rất đẹp.

Nói thẳng ra, Kim Ngân hát rất bình thường nhưng là một ca sĩ rất hot thời điểm đó. Tôi nhớ, thời ấy cũng có Tuấn Vũ, Thúy Vy, Lynda Trang Đài… và Kim Ngân không phải một ca sĩ hát nhiều.

Đến bây giờ, khi mọi người bàn nhiều về Kim Ngân thì tôi mới nghe lại và vẫn thấy cô ấy không hề nổi bật về tiếng hát. Giọng hát của Kim Ngân thường thôi, nhưng có ngoại hình đẹp, sexy, nóng bỏng. Cô ấy còn có một trung tâm băng nhạc riêng với người chồng cũ.

Trong thập niên 80, Kim Ngân cũng đi hát nhưng chủ yếu ở các vũ trường nhỏ, nơi người ta hay tới nhảy nhót, nhậu nhẹt. Ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại không bao giờ hát ở những nơi như thế. Tôi nhớ Kim Ngân hay hát ở các nơi đó.

Rồi sau này Kim Ngân bị bệnh thì những chuyện xoay quanh cô ấy đã quá nhiều rồi. Thời gian gần đây, biết bao phe phái nổi lên quanh Kim Ngân, mỗi phe một quan điểm.

Danh ca hải ngoại nói thẳng về quá khứ Kim Ngân, lên tiếng hành động của Thúy Nga-2

Kim Ngân ngày xưa

Tôi chẳng theo phe nào hết, chỉ đơn giản là thấy các đàn em trong nghề của mình nói không đúng sự thật nên phải lên tiếng. Tôi không phải bà tám nhưng tôi biết sự thật nên không thể ngồi yên được.

Tôi nhìn thấy Kim Ngân cũng còn sợ

Trong cuộc tranh cãi này, tôi ủng hộ và đứng về phía Thúy Nga, một đàn em của tôi.

Thúy Nga không phải nghệ sĩ ở hải ngoại từ mấy chục năm về trước, chỉ là một danh hài từ Việt Nam mới qua mấy năm. Bởi vậy nên Thúy Nga chưa chắc biết rõ về Kim Ngân cũng như những chuyện phía sau.

Bởi vậy nên ban đầu xem kênh Youtube của Thúy Nga, tôi không tin tưởng lắm, nghĩ chắc lại bày trò gì. Nhưng tôi càng coi càng thấy Thúy Nga thật lòng, không có gì che giấu, giả dối.

Tôi coi tiếp các clip Thúy Nga quay người vô gia cư khác và hết hồn. Không phải ai cũng làm được như Thúy Nga đâu.

Tôi ở Mỹ đến mấy chục năm đây, nhưng cứ nhìn thấy người vô gia cư là sợ. Không phải tôi khinh thường họ mà tôi biết mình không đủ sức làm được gì cho họ, nên không muốn tham gia chuyện của họ.

Danh ca hải ngoại nói thẳng về quá khứ Kim Ngân, lên tiếng hành động của Thúy Nga-3

Thúy Nga và Kim Ngân

Thậm chí, tôi nhìn thấy Kim Ngân cũng còn sợ vì biết đâu cô ấy chửi tôi bất thình lình thì sao. Kim Ngân bệnh rồi đâu còn nhớ gì. May phước là lúc gặp tôi Kim Ngân vẫn nhớ ra. Có lần gặp ngoài phố Bolsa, Kim Ngân bảo tôi: "Má Kim, có show nhớ kêu con đi".

Tôi coi đủ tất cả các tập Youtube của Thúy Nga và chờ đợi từng ngày một, nên hiểu rõ những gì Thúy Nga làm với Kim Ngân trong thời gian qua. Tôi coi mọi hành động của Thúy Nga, từ lúc mướn nhà cho Kim Ngân bị từ chối…

Bây giờ người ta cứ bôi mọi chuyện ra để kiếm lợi về phía họ, nên tôi không tham  gia sâu. Tôi chỉ khẳng định, Thúy Nga làm được những chuyện không ai làm được.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-ca-hai-ngoai-noi-thang-ve-qua-khu-kim-ngan-len-tieng-hanh-dong-cua-thuy-nga-162210308075544520.htm

Kim Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.