Danh ca Ngọc Sơn tặng sinh nhật con trai nuôi cả một công ty sản xuất gạo

Nam danh ca thành lập công ty chuyên về sản xuất gạo, giao cho con trai nuôi S Quang Ngọc làm tổng giám đốc, học trò Minh Quân làm giám đốc tài chính.

Danh ca Ngọc Sơn vừa xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của con trai nuôi - diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất S Quang Ngọc. Nam ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chứng kiến sự hiện diện của những người quan trọng trong cuộc đời anh tại bữa tiệc sinh nhật.

Vừa đáp chuyến bay về TP.HCM, Ngọc Sơn ngay lập tức thay bộ trang phục giản dị, diện áo ba lỗ khỏe khoắn như thời trai trẻ để đến dự tiệc sinh nhật.

Nhân dịp sinh nhật, nam danh ca gửi tặng đến con trai một món quà vô cùng đặc biệt. Đó là anh sẽ thành lập một công ty chuyên về sản xuất gạo và để con trai S Quang Ngọc giữ chức vụ tổng giám đốc, toàn quyền quyết định các hoạt động kinh doanh của công ty. Học trò Đỗ Minh Quân của danh ca Ngọc Sơn sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc tài chính tại công ty.

Danh ca Ngọc Sơn tặng sinh nhật con trai nuôi cả một công ty sản xuất gạo-1

Ngọc Sơn tin tưởng giao phó công ty kinh doanh gạo cho S Quang Ngọc, để con trai làm tổng giám đốc và chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi quyết định.

S Quang Ngọc ngỡ ngàng hạnh phúc trước món quà "khủng" từ cha nuôi. Anh bày tỏ, gặp gỡ và được nam danh ca Ngọc Sơn nhận làm con nuôi là một mối duyên mà anh luôn trân trọng, biết ơn. Anh học hỏi được rất nhiều điều từ cha nuôi, từ bản lĩnh sân khấu, làm nghệ thuật cho tới những bài học quý giá trong cuộc sống. S Quang Ngọc cảm ơn tấm lòng chân thành và sự dìu dắt của cha nuôi trên mỗi chặng đường.

Trên sân khấu, Ngọc Sơn xúc động kể về cơ duyên gặp gỡ với S Quang Ngọc từ 10 năm trước. Thời điểm này, chàng trai trẻ tuổi đi theo “ông hoàng nhạc sến" và xin được gọi anh là ba.

Tuy nhiên, thời điểm ấy, với một cậu bé mới gặp mặt, chưa hiểu rõ về nhau, Ngọc Sơn chỉ có thể cười trừ cho qua chuyện.

Dù vậy, S Quang Ngọc cũng không bỏ cuộc. Nhờ cơ duyên gặp gỡ mấy lần sau đó, chàng ca sĩ trẻ thường xuyên lui tới nhà Ngọc Sơn trò chuyện, thăm nom. Điều khiến Ngọc Sơn quý nhất ở S Quang Ngọc là thái độ khiêm tốn, cách đối nhân xử thế lễ độ, chân thành, dù có được thành công cũng không hề tự mãn, đặc biệt là một người con hiếu thảo.

“Mẹ tôi là một người rất nghiêm khắc, không dễ sống chung. Nhiều năm qua chỉ có tôi là người có thể kề cận, bầu bạn bên cạnh, chăm sóc cho bà. Và người thứ hai nữa chính là S Quang Ngọc, trong suốt 10 năm. Nhiều lần tôi vắng nhà vì công việc, lưu diễn, Quang Ngọc luôn là người túc trực như một người con trai thực sự trong gia đình.

Ngược lại, mẹ tôi cũng thương yêu Quang Ngọc như con cháu trong nhà. Tình cảm chân thành và sự kiên trì ấy không phải ai cũng có được, làm được”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Danh ca Ngọc Sơn tặng sinh nhật con trai nuôi cả một công ty sản xuất gạo-2

S Quang Ngọc là người con nuôi được Ngọc Sơn tin tưởng.

Ngọc Sơn nổi tiếng là người con hiếu thảo của showbiz Việt khi dành tất cả cho cha mẹ mình. Bởi vậy, khi thấy được tấm lòng hiếu thảo và sự kiên trì của S Quang Ngọc, nam danh ca cảm động. Anh quyết định dìu dắt, chỉ bảo S Quang Ngọc trong cuộc sống lẫn hoạt động nghệ thuật.

Đối với Ngọc Sơn, S-Quang Ngọc là người trẻ tuổi nhưng cực kỳ tài năng, nhân cách tốt và đặc biệt là “nói ít làm nhiều”, đạt được những thành tích mà ai cũng ngưỡng mộ trong nhiều vai trò khác nhau.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/danh-ca-ngoc-son-tang-sinh-nhat-con-trai-nuoi-ca-mot-cong-ty-san-xuat-gao-ar786150.html

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.