Danh hài Hoài Linh giải oan cho Bảo Ngọc khi khẳng định sự nghiệp Hoài Lâm đi xuống vì nguyên nhân khác

Nếu từng theo dõi những phát ngôn của danh hài Hoài Linh hẳn ai nấy sẽ còn nhớ ông từng nói về sự tụt dốc của con trai nuôi mà mình yêu thương.

Sau khi thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn được công bố, nhiều người thấy khá vô lí đã đổ mọi tội lỗi của việc sự nghiệp Hoài Lâm tụt dốc là do yêu đương với Bảo Ngọc. Quá bức xúc, cháu nội của danh hài Bảo Quốc đã lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân không phải là nguyên nhân làm chồng cũ tiêu tan sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao. Cô cũng tiết lộ bản thân không nhận tiền trợ cấp từ Hoài Lâm.

Nhìn lại quá khứ, Hoài Lâm đã từng là một ngôi sao sáng của showbiz Việt. Ngoại hình điển trai, tài năng âm nhạc được công nhận. Thêm vào đó là sự giúp đỡ của cha nuôi Hoài Linh, anh chàng càng có nhiều triển vọng trở thành một ngôi sao sáng. Đang yên đang lành, Hoài Lâm bỗng vướng loạt lùm xùm như: bỏ sự kiện giữa chừng, hủy show đột ngột, tin đồn sử dụng chất cấm bủa vây nam ca sĩ. Đỉnh điểm hơn cả, anh tuyên bố nghỉ ca hát 2 năm.

Danh hài Hoài Linh giải oan cho Bảo Ngọc khi khẳng định sự nghiệp Hoài Lâm đi xuống vì nguyên nhân khác-1

Danh hài Hoài Linh giải oan cho Bảo Ngọc khi khẳng định sự nghiệp Hoài Lâm đi xuống vì nguyên nhân khác-2

Danh hài Hoài Linh đã từng tiết lộ nguyên nhân khiến sự nghiệp Hoài Lâm tụt dốc, không liên quan đến chuyện tình cảm

Dù từng yêu thương và che chở cho Hoài Lâm hết mực nhưng danh hài Hoài Linh vẫn không thể chấp nhận được cú trượt dài của cậu con trai. Ông không thèm nhìn mặt con trai nuôi vì sự bất trị và những điều tiếng.

Đệ nhất danh hài Việt Nam từng thẳng thắn tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê.

Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Qua lời chia sẻ của Hoài Linh có thể hiểu, sự nghiệp của Hoài Lâm đi xuống là vì anh không biết giữ gìn và không nghe theo lời khuyên đúng đắn của cha nuôi. Nó không liên quan gì đến chuyện yêu đương với Bảo Ngọc như một số người đang trách.

 Theo Công lý và xã hội

 


Hoài Linh

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.