Đi diễn về giữa đêm vẫn luôn tay làm điều này cho vợ con, Tuấn Hưng được khen là "ông chồng quốc dân"

Không chỉ siêng làm việc nhà, Tuấn Hưng còn khiến nhiều chị em xuýt xoa khen ngợi vì vừa tâm lý, vừa chiều chuộng bà xã.

Không chỉ siêng làm việc nhà, Tuấn Hưng còn khiến nhiều chị em xuýt xoa khen ngợi vì vừa tâm lý, vừa chiều chuộng bà xã.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng  đã chia sẻ cảnh anh nằm quạt tay cho vợ và con ngủ trong lúc mất điện giữa đêm.

Anh chia sẻ: "Để mà nói: nhà to hay nhà bé, ở phố hay ở quê thì cái cảnh mất điện vẫn là cái cảnh đáng sợ nhất. Mọi thứ dừng lại hết, ảnh hưởng hết.

Em Sâm lần đầu biết thế nào là mất điện, nóng nên cứ ọ ẹ, khổ thân. Bố vừa đi làm tít tận Hạ Long vừa về thì tắt điện, thương 2 mẹ con bố buồn ngủ díp mắt vẫn phải thức quạt mát cho 2 mẹ con. Chủ quan quá không mua quạt tích điện đề phòng.

Càng thấy thấm câu: "Nuôi con mới thấu lòng cha mẹ". Chắc chắn lúc mình còn bé thì chỗ sạch con nằm, sạch mát cũng dành cho con. Làm bố làm mẹ vất vả thì có thật nhưng nhìn các con khôn lớn từng ngày thì không gì vui sướng bằng. Mẹ Trần Thu Hương nhỉ".

Dưới phần bình luận, không ít bạn bè, người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi, thán phục trước hành động yêu thương vợ con của Tuấn Hưng.

Một số cư dân mạng còn hào phóng đặt cho nam ca sĩ biệt danh "ông chồng quốc dân", "người đàn ông của gia đình",... Trong khi đó, các anh em bạn bè của Tuấn Hưng thì thừa nhận rằng phải học hỏi anh nhiều điều trong việc làm chồng, làm cha.

Đi diễn về giữa đêm vẫn luôn tay làm điều này cho vợ con, Tuấn Hưng được khen là ông chồng quốc dân-1

Trước đó, Tuấn Hưng cũng nhiều lần chia sẻ về việc đàn ông phải biết san sẻ việc gia đình với vợ. Không chỉ yêu chiều bà xã Thu Hương hết mực mà nam ca sĩ còn tuyên bố: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi".

Đi diễn về giữa đêm vẫn luôn tay làm điều này cho vợ con, Tuấn Hưng được khen là ông chồng quốc dân-2

Tuấn Hưng không ngại làm việc nhà như dọn dẹp, rửa bát giúp vợ.

Đi diễn về giữa đêm vẫn luôn tay làm điều này cho vợ con, Tuấn Hưng được khen là ông chồng quốc dân-3

Theo Helino


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.