Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi mặc hở bạo

Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện Bazaar Icons 2023 với trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị chê phong thái không tự tin.

Ngày 31/5, Sina đưa tin nhiều minh tinh góp mặt trong sự kiện Bazaar Icons 2023 do tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc tổ chức. Trong đó, đáng chú ý là sự tham gia của mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên thảm đỏ với váy đuôi cá màu xanh ôm trọn đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn sử dụng các trang sức vòng đính hạt phù hợp với bộ váy. Trang phục còn có phần ngực xẻ sâu.

Tuy nhiên, bộ trang phục bị lỗi bung hạt, khiến màn xuất hiện của nữ diễn viên trở nên kém hoàn hảo. Bên cạnh đó, khi bước vào thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục lấy tay che ngực với phong thái thiếu tự tin. Nhiều khán giả bình luận rằng nếu Địch Lệ Nhiệt Ba không cảm thấy thoải mái với trang phục hở bạo, cô có thể lựa chọn phong cách kín đáo hơn thay vì luôn có hành động che chắn như vậy.

Bên cạnh đó, khán giả so sánh với Tống Thiến, cũng mới mặc trang phục tương tự khi tham gia sự kiện tại châu Âu. Thần thái của Tống Thiến tự tin, mang lại cảm giác nổi bật dù đứng chung khung hình với các nghệ sĩ quốc tế.

Trạng thái của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện Bazaar Icons 2023 tối 30/5 cũng không được đánh giá cao. Nữ diễn viên lộ sắc thái mệt mỏi, trang điểm nhợt nhạt. Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba đang bận rộn trên phim trường Lợi Kiếm Hoa Hồng, vì vậy nhan sắc không ổn định.

Sina bình luận Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những minh tinh đầu tư mạnh vào mảng thời trang thảm đỏ. Mục tiêu của mỹ nhân Tân Cương là kế thừa danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" của đàn chị Phạm Băng Băng. Trong những lần xuất hiện trước Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khiến công chúng trầm trồ, thậm chí lấn át nhiều đàn chị như Dương Mịch, Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi mặc hở bạo-1Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi mặc hở bạo-2Váy của Địch Lệ Nhiệt Ba bị bung hạt, nhan sắc của nữ diễn viên tại sự kiện cũng không tốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, hiện tại là nữ diễn viên 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Cô được khán giả biết tới qua các tác phẩm như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Ngự Giao Ký, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ...

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những minh tinh được nhiều nhãn hàng săn đón nhất. Cô nắm trong tay hơn 20 hợp đồng quảng cáo của nhiều thương hiệu từ sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm, trang sức, thời trang cao cấp... Nữ diễn viên được trả thù lao hàng triệu NDT mỗi lần tham gia sự kiện.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dhttps://tienphong.vn/dich-le-nhiet-ba-bi-che-khi-mac-ho-bao-post1538994.tpoich-le-nhiet-ba-bi-che-khi-mac-ho-bao-post1538994.tpo

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.