Điềm báo 'lạ' trước ngày xảy ra vụ tai nạn bi thảm của mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay’

Sự trùng hợp này khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình.

Theo Bangkok Post, thi thể nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' là Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) đã được tìm thấy vào chiều qua (26/2) sau 2 ngày mất tích trên sông.

Điềm báo lạ trước ngày xảy ra vụ tai nạn bi thảm của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay’-1

Tangmo Pattaratida

Lùng sục lại trang cá nhân của nữ diễn viên xấu số, cư dân mạng rùng mình phát hiện một bài đăng từ ngày 14/2 như một điềm báo trước về vụ tai nạn thảm khốc của cô nàng. Theo đó, ngày Valentine, cô nàng đăng tấm ảnh hôn bạn trai là Bird kèm lời nhắn trong đó có nhắc đến cụm từ 'tai nạn bất ngờ mà chúng ta không thể biết trước'. Không ngờ 10 ngày sau, mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' gặp phải tai nạn kinh hoàng khiến cô ra đi mãi mãi.

Điềm báo lạ trước ngày xảy ra vụ tai nạn bi thảm của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay’-2

Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên xấu số

Tạm dịch đoạn chia sẻ như sau: ' Chúc mừng ngày Valentine, người em yêu. Đây là ngày lễ tình nhân thứ 2 chúng ta trải qua bên nhau. Mọi chuyện thật tốt đẹp. Có thể sau này sẽ có nhiều chuyện xảy ra, chúng ta sẽ gặp khó khăn và đối diện với đau khổ. Có những sự kiện trong cuộc sống đòi hỏi phải đưa ra quyết định khó khăn. Có những tai nạn bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước được. Nhưng chúc cho tình yêu của đôi mình luôn bền chặt như thế này. Chúng ta hãy chăm sóc cho nhau, kiên nhẫn và thấu hiểu nhau mãi mãi. Hãy gắn kết trái tim, cùng mạnh mẽ và thêm trưởng thành'.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng đóng nhiều phim: 'Hồn ma Mae Nak', 'Chuyến xe bá đạo 888',… Tại Việt Nam, Tangmo được khán giả biết đến với vai ác nữ Rungrong Siritwat trong phim 'Chiếc lá cuốn bay'.

Tangmo Pattaratida từng kết hôn với ca sĩ Tono Pakin và ly hôn sau 2 năm khiến cô suy sụp tinh thần, đến mức tự tử nhưng may mắn được cứu kịp thời. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tangmo Nida đã tìm thấy niềm hạnh phúc bên bạn trai Bird. Khi nghe tin cô nàng gặp nạn, Bird luôn trong tình trạng như người mất hồn khiến fan vô cùng xót xa.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/diem-bao-la-truoc-ngay-xay-ra-vu-tai-nan-bi-tham-cua-my-nhan-chiec-la-cuon-bay-av3032613.html

Tangmo Pattaratida

Chiếc lá cuốn bay

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.