Diễm My 9x hé lộ thiệp cưới với bạn trai doanh nhân, giữ kín 1 chuyện trước thềm diễn ra hôn lễ

Một vài thông tin về ngày trọng đại đã được Diễm My 9x bật mí.

Chưa đầy 2 tuần nữa, hôn lễ của Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn sẽ được diễn ra. Hiện tại, nữ diễn viên đã gửi thiệp cưới đến các khách mời. Trên trang cá nhân, Diễm My 9x cũng đã hé lộ hình ảnh về 2 thiệp mời.

Theo đó, thiệp màu xám ghi rõ thông tin về tiệc cưới được diễn ra vào ngày 21/12. Đám cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn sẽ bắt đầu vào lúc 18h tại trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM. Trên thiệp mời tiệc cưới cũng ghi chú số bàn tiệc cho khách mời.

Ngoài ra còn có tấm thiệp màu nâu đất mời tham dự lễ thành hôn của cả hai. Buổi lễ sẽ diễn ra tại tư gia tuy nhiên thời gian tổ chức được giữ kín. Khách mời nhận thiệp cũng đã tinh tế che lại những thông tin về buổi lễ này.

Diễm My 9x hé lộ thiệp cưới với bạn trai doanh nhân, giữ kín 1 chuyện trước thềm diễn ra hôn lễ-1
Diễm My 9x hé lộ thiệp cưới với bạn trai doanh nhân

Diễm My 9x hé lộ thiệp cưới với bạn trai doanh nhân, giữ kín 1 chuyện trước thềm diễn ra hôn lễ-2
Tiệc cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào 21/12 tại TP.HCM. Ngoài ra trong thiệp cưới hé lộ sẽ tổ chức lễ thành hôn tuy nhiên thông tin về buổi lễ còn được giữ kín

Diễm My và Vinh Nguyễn từng có quãng thời gian dài gắn bó trước khi quyết định về chung nhà. Cả hai gặp gỡ lần đầu vào năm 2016, trong một chuyến đi liên hoan phim tại Úc. Trong giai đoạn yêu xa, cặp đôi từng chia tay song sau đó hàn gắn tình cảm. Diễm My chia sẻ: "Sau những trận cãi vã rất lớn và một thời gian chia cách thì lại cảm thấy hiểu và thương nhau nhiều hơn".

Sau 8 năm bên nhau, Vinh Nguyễn quyết định cầu hôn bạn gái. Diễm My từng chia sẻ về bạn trai: "Mặc dù công việc gia đình và công ty anh ấy rất bận rộn, nhưng anh ấy luôn dành thời gian để nói chuyện, hiểu được chia sẻ của tôi. Anh ấy rất tinh tế, chỉ cần tôi có chút buồn là sẽ hỏi thăm ngay. Tôi may mắn khi có một người như vậy bên cạnh để an tâm hơn khi tập trung vào công việc".

Diễm My 9x hé lộ thiệp cưới với bạn trai doanh nhân, giữ kín 1 chuyện trước thềm diễn ra hôn lễ-3
Diễm My 9x và bạn trai về chung một nhà sau 8 năm bên nhau

Diễm My 9x hé lộ thiệp cưới với bạn trai doanh nhân, giữ kín 1 chuyện trước thềm diễn ra hôn lễ-4
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hé lộ những bộ ảnh cưới lãng mạn

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/diem-my-9x-he-lo-thiep-cuoi-voi-ban-trai-doanh-nhan-giu-kin-1-chuyen-truoc-them-dien-ra-hon-le-d291597.html

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.