Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa

Trước khi chính thức về chung một nhà, diễn viên Diễm My 9X và chồng sắp cưới có hành trình yêu đáng nhớ, vượt sóng gió để gắn bó bên nhau.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 1

Trước thềm hôn lễ của Diễm My 9X, câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cô và bạn trai doanh nhân nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên là Vinh Nguyễn, một Việt kiều lớn lên tại Úc. Anh từng học Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Úc) và hiện kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 2

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ năm 2015 tại một Liên hoan phim tổ chức ở Úc. Ấn tượng đầu tiên mà Vinh Nguyễn mang đến cho nữ diễn viên là "lịch lãm, duyên dáng". Sau cơ duyên này, hai người có cảm tình, duy trì liên lạc nhưng không nghĩ xa hơn vì Vinh Nguyễn sống, làm việc tại Úc, còn Diễm My sống tại Việt Nam.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 3

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định phát triển mối quan hệ, bất chấp khoảng cách địa lý. Những năm yêu xa, Diễm My 9X và bạn trai "vài tháng mới được gặp nhau một lần".  

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 4

Có thời điểm, mối quan hệ 2 người nảy sinh khó khăn, áp lực. Diễm My từng chia sẻ trên trang cá nhân cô tủi thân vì hẹn hò bạn trai sống tại nước ngoài. Những lần tiễn người yêu ở sân bay, cô khóc và chạnh lòng.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 5

"Lúc vui hay phiền muộn nhất, người mình cần không ở bên cạnh. Tin nhắn không giúp lau đi nước mắt, cuộc điện thoại không giúp cảm nhận vị ấm của đôi môi. Thế mà chẳng hiểu, tôi vẫn đâm đầu vào yêu anh", nữ diễn viên bộc bạch.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 6

Sau 2 năm yêu xa, bạn trai Diễm My về Việt Nam tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Từ đó, cặp đôi ngày càng bền chặt. Tháng 3/2018, Diễm My lần đầu công khai mối quan hệ đến khán giả, xác định tiến tới hôn nhân với bạn trai.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 7

Diễn viên "Giấc mơ của mẹ" nói người yêu chinh phục cô nhờ sự đĩnh đạc, chân thành, kỷ luật cao và luôn phấn đấu tiến về phía trước. 7 năm bên nhau đã giúp Diễm My "rèn tính cách", khiến cô đằm thắm, bớt nóng tính hơn.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 8

Bạn trai Diễm My cũng là người tâm lý, luôn tạo điều kiện cho cô hoạt động showbiz. Những lần nữ diễn viên ghi hình ở xa, anh thi thoảng đến phim trường cổ vũ tinh thần bạn gái.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 9

"Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, cùng tiến về phía trước và cùng xây dựng tương lai trong một mối quan hệ", Diễm My 9X từng nói. 

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 10

Năm 2019, mẹ của Diễm My 9X đột ngột qua đời khiến cô rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần. Lúc này, Vinh Nguyễn đồng hành cùng bạn gái, giúp cô vực dậy sau biến cố gia đình.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 11

Bạn trai cũng là người truyền đam mê thể thao cho Diễm My. Cặp đôi thường tham gia các giải chạy lớn trong nước. Khi có thời gian rảnh rỗi, Diễm My và Vinh Nguyễn cùng đi du lịch, khám phá nhiều vùng đất trên thế giới.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 12

Gia đình bạn trai luôn dành cho Diễm My sự quan tâm, chăm sóc, xem cô là thành viên trong nhà. Diễn viên từng tiết lộ bố mẹ bạn trai thường nấu rất nhiều món ăn cho cô. "Nhìn cách Vinh quan tâm, chăm sóc mẹ và em gái, tôi thấy ấm áp và muốn trở thành một phần của gia đình anh. Tôi luôn cảm thấy duyên lành đã đưa mình đến với gia đình Vinh", diễn viên cho biết.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 13

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Dân trí trước đây, khi được hỏi về việc có sợ bị nói "dựa hơi" bạn trai doanh nhân hay không, Diễm My cho biết: "Với tôi, việc dựa dẫm vào chồng hay bạn trai là chuyện rất bình thường. Bản thân tôi luôn cho rằng, đàn ông nên là trụ cột trong gia đình và lo lắng cho phụ nữ. Nếu có được diễm phúc đó, tôi hoàn toàn cam tâm".

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 14

Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn dịp Giáng sinh 2022 trong chuyến du lịch Úc. Gần 1 năm qua, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" ít hoạt động phim ảnh, dành thời gian chuẩn bị cho đám cưới và cuộc sống hôn nhân.

Diễm My 9X và chồng Việt kiều: 7 năm gắn bó, vượt áp lực yêu xa - 15

Đám cưới của Diễm My 9X và bạn trai Việt kiều sẽ tổ chức ngày 21/12 tại TPHCM. Gần đây, cô đã gửi lời mời dự đám cưới đến một số bạn bè thân thiết. Diễm My và Vinh Nguyễn cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới ở Melbourne - địa điểm cả hai lần đầu gặp gỡ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo  Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/diem-my-9x-va-chong-viet-kieu-7-nam-gan-bo-vuot-ap-luc-yeu-xa-20231120235702698.htm

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.