Diễn viên Diễm My 9x mời cưới online khéo thế nào mà nhận về loạt lời khen

Mời cưới thế nào để các vị khách cảm nhận được sự trân trọng, tinh tế từ cô dâu chú rể cũng không phải là điều dễ dàng!

Từ trước đến nay, trên mạng xã hội xuất hiện không ít câu chuyện về việc mời cưới online. Nhiều người cho rằng, mời đến dự đám cưới thì phải đưa thiệp tận tay. Có như thế mới thể hiện được độ trân trọng. Thậm chí từng có tranh cãi xoay quanh việc có nên đi dự những đám cưới "mời online" qua mạng xã hội. Đơn giản bởi người ta dễ dàng có cảm giác "mời cho có" nên lăn tăn, phân vân.

Diễm My 9x: "Sự hiện diện của chị sẽ khiến cho hôn lễ của em và Vinh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết"

Tuy nhiên mới đây, một đoạn tin nhắn nữ diễn viên Diễm My 9x gửi lời mời đến vị khách quý của mình được chia sẻ. Cô nhận về không ít lời khen về cách nói chuyện tinh tế, lời mời trân trọng và chắc chắn không hề có sự qua loa nào dù chỉ là lời gửi trước để bạn bè sắp xếp lịch trình.

"Chị ơi, ngày trọng đại nhất trong cuộc đời em sắp diễn ra. 21/12 này, em chính thức lên xe hoa về nhà chồng, chính thức kết thúc cuộc sống độc thân vẫy vùng tự do để bắt đầu một chương mới của cuộc đời trong sự vừa hồi hộp, vừa háo hức, vừa tò mò.

Em trân trọng nâng niu mời chị đến chung vui với em và Vinh vào lúc 18 giờ tại G. Em xin phép gửi thiệp mời điện tử sớm để chị giữ lịch và sẽ mau chóng gửi thiệp mời tận tay đến nhà cho chị sau.

Em và Vinh rất mong có chị trong đám cưới của tụi em. Sự hiện diện của chị sẽ khiến cho hôn lễ của em và Vinh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đợi tin chị".

Diễn viên Diễm My 9x mời cưới online khéo thế nào mà nhận về loạt lời khen-1

Lời mời cưới cực kỳ chân thành của Diễm My 9x.

Từng câu chữ trong lời mời của Diễm My đều thể rất khéo léo, bày tỏ niềm hạnh phúc của bản thân khi chuẩn bị lên xe hoa. Cô cũng nói luôn rằng thiệp mời sẽ được gửi tận tay đến nhà cho vị khách. Động thái nhắn tin này chỉ là cách cô nhắn trước để người chị em thân thiết giữ lịch mà thôi.

Cuối tin nhắn mời, cô cũng không quên ghi thêm rằng sẽ đợi phản hồi từ khách mời.

Diễn viên Diễm My 9x mời cưới online khéo thế nào mà nhận về loạt lời khen-2

Diễm My khẳng định sẽ gửi thiệp đến tận tay vị khách của mình.

Đúng là cách mời cưới thật sự tinh tế, khéo léo và chẳng làm mất lòng ai cả. Trong thời đại bây giờ, mời cưới online rất phổ biến. Tuy nhiên, mời như thế nào thì chẳng phải cô dâu chú rể nào cũng làm được.

Nhiều người vẫn bị phàn nàn về cách nhắn tin chưa được tinh tế, khéo léo hay thậm chí bị qua loa, "mời cho có".

Bởi vậy, "bản thảo" của Diễm My 9x chắc hẳn sẽ khiến nhiều cô dâu chú rể có thể học hỏi được phần nào nếu như muốn mời cưới online.

Không chỉ Diễm My, cũng có nhiều người nổi tiếng khác có lời mời đám cưới khiến mọi người phải xuýt xoa.

MC Trấn Thành: "Làm ơn có mặt"

Vào năm 2016, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được chú ý bậc nhất trong showbiz Việt.

Lời mời cưới của nam MC này gửi đến những vị khách cũng được công khai. Bên cạnh việc gửi thiệp cưới đến từng khách, nam nghệ sĩ còn cẩn thận nhắn tin với nội dung hài hước đúng phong cách của anh: "Đời em chỉ có 1 lần, 25/12, ngày Noel, buổi tối. Em gửi lời mời trân trọng đến người. Hãy đến với tiệc cưới của em. Tiệc này thân mật chỉ 300 người nên đi được thì làm ơn nhắn lại cho em an tâm. Và một khi đã hứa thì làm ơn có mặt, đừng xù em nha. Chấn Xìn mang ơn".

Diễn viên Diễm My 9x mời cưới online khéo thế nào mà nhận về loạt lời khen-3

Trấn Thành cũng mời cưới online vừa hài hước vừa trân trọng.

Lời mời cưới này vừa đơn giản lại tinh tế, thể hiện sự thân thiết mà chú rể muốn gửi đến các vị khách. Cuối cùng chính là lời khẳng định bản thân rất trân, biết ơn trọng đối với các vị khách có mặt chung vui với mình.

Diệu Nhi: "Diệu Nhi ghi nhớ tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua"

Còn nhớ vào tháng 10/2022, diễn viên Diệu Nhi lên xe hoa với ca sĩ Anh Tú. Cô gây chú ý khi đăng tải bức tâm thư khá dài lên trang cá nhân.

Nội dung bức thư là lời xin lỗi của nữ diễn viên gửi đến những người mà cô không thể mời tham dự ngày vui của mình.

"Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai từng cùng chúng em trên con đường 7 năm bên nhau. Những người mà vì nhiều lý do, điều kiện,... em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 đến tay tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em".

"Em cũng muốn nói rằng, em trân trọng tất cả những ai có mặt hoặc không thể có mặt vì bất kỳ lý do gì trong ngày 10/10 tới. Bởi, em Diệu Nhi ghi nhớ tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua".

Diễn viên Diễm My 9x mời cưới online khéo thế nào mà nhận về loạt lời khen-4

Diệu Nhi trân trọng tình cảm của từng vị khách dù họ có tới dự hôn lễ được hay không.

Lá thư đã thể hiện sự trân trọng của Diệu Nhi dành cho toàn bộ khách mời dù họ đến hay không thể đến với hôn lễ. Từng câu chữ đều đong đầy tình cảm và lòng biết ơn của nữ diễn viên dành cho những người yêu mến, theo dõi họ suốt thời gian dài đã qua.

Phương Lan: "Ai làm lại em"

Diễn viên Phương Lan và Phan Đạt sắp tổ chức đám cưới. Bởi vậy, trong hôn lễ của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Sài Gòn, họ đã tranh thủ mang thiệp mời đi phát cho một số nghệ sĩ trong giới showbiz như Song Luân, Sam hay Gil Lê.

Đăng tải đoạn video mời cưới, Phương Lan viết: "Đi đám cưới mà vẫn không quên mời thiệp cưới. Ai làm lại em với Phan Đạt"

Còn trước đó, trong một buổi họp báo, Phương Lan cũng tranh thủ gửi thiệp cưới tới các vị khách mời.

Cách mời cưới kiểu này của cặp đôi diễn viên đã khiến nhiều dân mạng bật cười vì "cao thủ không bằng tranh thủ".

Diễn viên Diễm My 9x mời cưới online khéo thế nào mà nhận về loạt lời khen-5

Cặp đôi gửi thiệp mời tận tay khách trong đám cưới Puka.

Nhiều người cho rằng, giới nghệ sĩ bận rộn, có khi gửi thiệp cưới cũng chẳng thể trực tiếp gặp mặt mà đưa. Bởi vậy, Phương Lan đã tận dụng các cơ hội khi đi làm hoặc gặp mặt để trao tận tay thiệp đến từng vị khách. Đây cũng là một cách làm thông minh, vừa thể hiện sự trân trọng mà vừa tạo nên chút điểm nhấn ngay trước đám cưới cho các cặp đôi.

Vậy mới nói, mời cưới thế nào, mời cưới ra sao cũng không thể thiếu đi sự chân thành, trân trọng và nói lên tâm tư của cô dâu chú rể.

Đừng để đám cưới có điều gì đó lăn tăn chỉ vì lời mời của hai nhân vật chính không chu đáo, khiến khách khứa phật lòng.

Mùa cưới đã đến, các gợi ý trên của người nổi tiếng có lẽ sẽ là gợi ý để giúp các cô dâu chú rể có cách mời cưới vừa độc đáo vừa tinh tế nhất!

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dien-vien-diem-my-9x-moi-cuoi-online-kheo-the-nao-ma-nhan-ve-loat-loi-khen-193231120153640676.htm

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.