Điểm trừ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sự xuất hiện của Đông Nhi với phần thể hiện ca khúc chủ đề, sự cố chập điện là 'sạn' trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại TP.HCM vào tối 25/6. 41 cô gái đại diện cho nhiều tỉnh, thành phố tham gia tranh tài.

Vương miện hoa hậu đã gọi tên Ngọc Châu. Ngọc Châu hội tụ đầy đủ kỹ năng của một tân hoa hậu: Hình thể cân đối, trình diễn tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Tuy nhiên, đêm chung kết còn nhiều “sạn”, có thể kể đến như sự xuất hiện của Đông Nhi trong phần thể hiện ca khúc chủ đề dù trước đó vướng làn sóng tẩy chay. Ngoài ra, một số thí sinh mờ nhạt.

Điểm trừ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-1

Sự cố đáng tiếc

Sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được dàn dựng hoành tráng, dựa trên ý tưởng từ chủ đề cuộc thi.

Thông điệp “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” được tái hiện trên sân khấu bằng sự lồng ghép tinh tế của chữ V (Việt Nam) và W (Woman: Phụ nữ), khắc họa thông điệp đầy ý nghĩa về chuẩn mực cái đẹp trong cuộc sống hiện đại của phụ nữ Việt Nam.

Điểm trừ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-2

Giám khảo Hà Anh diện thiết kế xuyên thấu, lộ miếng dán vòng một. Ảnh: Phương Lâm.

Hàng nghìn khán giả có mặt trong đêm chung kết được thưởng thức bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đầy màu sắc, thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn.

Tuy nhiên, một sự cố sân khấu bất ngờ đã xảy đến chỉ cách khoảng 10 phút trước khi chương trình diễn ra. Ở khu vực khán đài chính xuất hiện đám cháy nhỏ, nghi do bị chập điện. Ban tổ chức đã phải sơ tán khách mời để khắc phục hậu quả. Sau đó, tình hình được khắc phục.

Ngoài ra, tại thảm đỏ của chương trình, việc giám khảo Hà Anh diện thiết kế xuyên thấu, để lộ miếng dán nội y cũng gây tranh cãi. Khán giả cho rằng người mẫu phối đồ gây phản cảm bởi trang phục của cô là áo dài cách tân. Ngoài ra cô còn là một giám khảo.

Sau đó, người mẫu cũng lên tiếng xin lỗi sau sự cố về trang phục. Cô cho biết: "Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc lúc thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp, kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash, cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu".

Điểm trừ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-3

Đông Nhi trình diễn ở đêm chung kết dù vướng tẩy chay. Ảnh: Quỳnh Danh.

Việc Đông Nhi trở lại đêm chung kết trong vai trò ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề dù vướng tẩy chay cũng là điểm gây tiếc nuối cho chương trình.

Cô có màn đồng diễn cùng 41 thí sinh của cuộc thi năm nay. Động thái của ban tổ chức, bao gồm việc im lặng khi ca sĩ đồng hành vướng lùm xùm cho đến sự dễ dãi cho phép Đông Nhi trình diễn khiến khán giả không hài lòng.

Tranh cãi Top 10

Điểm trừ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-4

Lệ Nam trượt top 10 khiến khán giả tiếc nuối. Ảnh: Quỳnh Danh.

Lệ Nam, Tuyết Như không có tên trong top 10 khiến khán giả tiếc nuối. Ở những vòng ngoài lẫn đêm bán kết, cả hai lọt vào top những thí sinh tỏa sáng.

Ở cuộc thi năm nay, Lệ Nam được đánh giá cao. Cô thậm chí được dự đoán vào top 5 trước khi chung kết diễn ra.

Lệ Nam có gương mặt đẹp, hài hòa cùng chiều cao 1,75 m và số đo hình thể 82-60,5-89,5 cm. Trong suốt hành trình cuộc thi, Lệ Nam được đánh giá cao về sự hoạt ngôn, ứng xử thông minh, có cá tính và quan điểm rõ ràng.

Điểm trừ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-5

Hương Ly ứng xử tiếng Anh lộ nhiều hạn chế. Ảnh: Phương Lâm.

Trên nhiều diễn đàn, khán giả tranh cãi về kết quả của top 10. “Tôi không nghĩ Lệ Nam trở thành hoa hậu nhưng ít nhất cô ấy cũng lọt vào top 10 chứ”, “Tôi không tin nổi Lệ Nam không được vào top 10 trong khi cô ấy có hai giải phụ và nhận nhiều lời khen”, khán giả bình luận.

Một gương mặt gây tiếc nuối là Hương Ly. Trước thềm chung kết, cô từng được các chuyên gia sắc đẹp dự đoán vào top 3.

Tại đêm bán kết, người đẹp có phần thể hiện thuyết phục, phong thái tự tin và kỹ năng trình diễn ấn tượng. Song kết quả cuối cùng, Hương Ly chỉ dừng lại ở top 5. Dù nỗ lực thi liên tiếp hai mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thành tích của Hương Ly chưa được cải thiện.

Tất nhiên, nguyên nhân khiến Hương Ly không thể tiến sâu hơn trong đêm chung kết được lý giải từ việc cô có phần ứng xử lộ nhiều hạn chế, đặc biệt là trả lời bằng tiếng Anh.

Sau đêm chung kết khép lại, cả Hương Ly lẫn Lệ Nam đều rơi nước mắt. Lệ Nam cho rằng cô cảm thấy tiếc nuối với kết quả trượt top 10, đồng thời khẳng định Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô tham gia.

Về phía Hương Ly, cô cũng không còn cơ hội để có thể góp mặt tại sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thêm một lần nữa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/diem-tru-o-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-post1329850.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.