Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn có cuộc sống khá kín tiếng.

Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974 và là tài tử điện ảnh người Mỹ gốc Việt đình đám một thời. Tên tuổi của anh gắn liền với những vai diễn trong các dự án phim nổi tiếng như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Tèo em...

Không chỉ thể hiện đa dạng vai diễn, đặc biệt là những vai hành động chân thực, Johnny Trí Nguyễn còn từng là gương mặt đóng quảng cáo, hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu nhờ sở hữu ngoại hình cực điển trai và nam tính.

Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn-1

Năm 2018, diện mạo thay đổi của Johnny Trí Nguyễn khiến cho không ít người bất ngờ.

Nhưng một vài năm trở lại đây, anh vắng bóng trên màn ảnh và hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Dịp cuối năm 2018, khi lần hiếm hoi tới dự buổi ra mắt phim ủng hộ bạn bè, nam nghệ sĩ 7X khiến nhiều người ngỡ ngàng về ngoại hình.

Không còn vẻ bảnh bao thường thấy, Johnny Trí Nguyễn trông già hơn trước tuổi khi để râu dài và gương mặt, thân hình gầy gò thấy rõ. Vướng tin đồn gặp vấn đề sức khỏe, anh lên tiếng cho biết do hạn chế đóng phim nên không còn chau chuốt nhiều về mặt ngoại hình.

Bản thân anh kiểm soát được vấn đề cân nặng, sức khỏe và không gặp bất kì vấn đề nghiêm trọng nào.

Đến tháng 8/2021, trong dịp hội ngộ diễn viên Hoàng Phúc, một lần nữa diện mạo chững chạc, chênh lệch thấy rõ dù kém đồng nghiệp thân thiết đến 7 tuổi tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn giải trí.

Đến ngày 26/02, Johnny Trí Nguyễn bất gờ đăng tải đoạn clip "lột xác" đầy ấn tượng. Cụ thể, anh đã cạo bỏ bộ râu gắn liền trong suốt nhiều năm qua để có vẻ ngoài trẻ trung, phong độ hơn ở tuổi 48.

Được biết từ cuối năm 2021 cho đến sang năm nay, Johnny Trí Nguyễn ở thủ đô Budapest, Hungary để hỗ trợ bạn gái là diễn viên Nhung Kate tham gia một series phim hành động.

Những ngày không phải lên phim trường, anh dành thời gian để tự tập luyện võ thuật, chơi thể thao và duy trì cuộc sống kín tiếng.

Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn-2

Hình ảnh nam tài tử hội ngộ Hoàng Phúc vào tháng 8/2021.

Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn-3

Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn-4

Nhiều năm qua, Johnny Trí Nguyễn duy trì hình tượng bụi bặm.

Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn-5

Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn-6

Diện mạo gây xôn xao và cuộc sống tuổi 48 của Johnny Trí Nguyễn-7

Mới đây, anh bất ngờ cạo bỏ bộ râu và có ngoại hình trẻ trung, phong độ thấy rõ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Johnny Trí Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.