Xôn xao diện mạo tuổi 47 của Johnny Trí Nguyễn sau thời gian ít xuất hiện

Johnny Trí Nguyễn ngày càng ít quan tâm đến vẻ bề ngoài.

Mới đây, diễn viên Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh chụp cùng diễn viên Johnny Trí Nguyễn và cho biết: "Mới đó mà gần 8 năm, từ lúc đóng phim cùng nhau trong "Bụi đời chợ Lớn".

Hoàng Phúc và Johnny Trí Nguyễn đã có dịp hội ngộ để hợp tác cho một dự án phim hành động mới nhưng vì dịch nên phải tạm dừng".

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngoài việc háo hức chờ đợi các tài tử cùng tái xuất trong tương lai, một bộ phận khán giả cùng bàn tán về ngoại hình của cả hai.

Xôn xao diện mạo tuổi 47 của Johnny Trí Nguyễn sau thời gian ít xuất hiện-1

Vài năm trở lại đây, Johnny Trí Nguyễn hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Năm nay Johnny Trí Nguyễn đã tròn 47 tuổi (sinh năm 1974 - pv) và kém Hoàng Phúc đến 7 tuổi. Nhưng việc anh để râu ria xồm xoàm khiến cho vẻ ngoài chững chạc, chênh lệch thấy rõ so với đồng nghiệp.

Bức hình gây xôn xao cũng là khoảnh khắc hiếm hoi của Johnny Trí Nguyễn sau thời gian dài "ở ẩn", sống kín tiếng. Vào năm 2018, anh từng để lộ thân hình, gương mặt gầy gò và bộ râu dài trông già hơn so với tuổi thật.Đồng nghiệp và khán giả có nghi ngờ Johnny Trí Nguyễn gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên sau đó anh lên tiếng cho biết lúc tạm không đi đóng phim, anh hạn chế chau chuốt ngoại hình như xưa.

Johnny Trí Nguyễn là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt nổi tiếng. Trong sự nghiệp, anh đã có loạt vai diễn hành động ghi dấu ấn tên tuổi trong các phim như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng...

Ngoài ra, Johnny Trí Nguyễn còn đảm nhận những nhân vật hài hước ở phim: Nụ hôn thần chết, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em... Không chỉ có lối diễn xuất ấn tượng cùng khả năng võ thuật điêu luyện, nam tài tử 7X từng có vẻ ngoài đầy cuốn hút.

Cũng chính lợi thế ngoại hình đã giúp cho Johnny Trí Nguyễn được mời đóng quảng cáo, làm hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu.

Xôn xao diện mạo tuổi 47 của Johnny Trí Nguyễn sau thời gian ít xuất hiện-2

Xôn xao diện mạo tuổi 47 của Johnny Trí Nguyễn sau thời gian ít xuất hiện-3

Hình ảnh mới của Hoàng Phúc và Johnny Trí Nguyễn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 


Johnny Trí Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.