Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại với nhan sắc “đỉnh” sau loạt ảnh gây thất vọng

Cạo râu và cắt tóc gọn gàng, Johnny Trí Nguyễn khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự thay đổi ngoại hình đột ngột này.

Cạo râu và cắt tóc gọn gàng, Johnny Trí Nguyễn khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự thay đổi ngoại hình đột ngột này.

Johnny Trí Nguyễn từng là biểu tượng của những soái ca điển trai, 6 múi quyến rũ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nam thần ngày nào đã khiến khán giả thất vọng vì bộ dạng gầy gò, để râu ria xồm xoàm, xuống sắc trầm trọng.

Vậy nhưng, vào một ngày đẹp trời, Johnny Trí Nguyễn lại gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh quá đỗi nam tính, bảnh bao sau khi cắt tóc, cạo râu.

Tiết lộ về lý do có màn "lột xác" nhan sắc này, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: "Sắp đi quay quảng cáo cho một cái mạc bự nên mình đành tự cắc tóc mài râu lại cho nó giống người bình thường tí.

Xong mình thấy dạo này cà phê thuốc lá nó yêu mấy cái răng mình quá. Mấy người bạn nha sĩ cũng thường kêu mình qua họ bọc sứ cho. Mà mình thấy moto mình còn tự độ được thì mấy cái răng sá gì phải ra tiệm làm. Thế mình lấy cái tuốc nơ vít đẩy đi mấy cái tổ thuốc lá cà phê luôn. Mất chỉ có vài phút. Để quay xong quảng cáo rồi anh cho mấy em bám lại nhen".

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại với nhan sắc đỉnh” sau loạt ảnh gây thất vọng-1

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại với nhan sắc đỉnh” sau loạt ảnh gây thất vọng-2

So sánh với hình ảnh cách đây vài tháng, diện mạo mới của Johnny Trí Nguyễn thực sự khiến cộng đồng mạng phấn khích vì vừa có độ soái ca, vừa có sự nam tính, quyến rũ của người đàn ông trưởng thành.

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại với nhan sắc đỉnh” sau loạt ảnh gây thất vọng-3

Trước đó, cộng đồng mạng cũng chia sẻ lại loạt ảnh 6 múi thời trai trẻ của Johnny Trí Nguyễn. Có thể thấy, dù từng mất phong độ và khiến khán giả thất vọng nhưng nét đẹp và sự quyến rũ của Johnny Trí Nguyễn vẫn tự nhiên và không mất đi.

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại với nhan sắc đỉnh” sau loạt ảnh gây thất vọng-4

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại với nhan sắc đỉnh” sau loạt ảnh gây thất vọng-5

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại với nhan sắc đỉnh” sau loạt ảnh gây thất vọng-6

Theo Helino

Link báo gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/johnny-tri-nguyen-bat-ngo-tro-lai-voi-nhan-sac-dinh-sau-loat-anh-gay-that-vong-222019181121312597.htm


Johnny Trí Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.