Diện mạo hiện tại sau 'tân trang' nhan sắc của MC Thanh Bạch

MC Thanh Bạch từng 'tân trang' nhan sắc hồi cuối năm 2023. Sau vài tháng "nâng cấp" vẻ ngoài, gương mặt MC thay đổi ra sao?

MC Thanh Bạch trở thành cái tên được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội cuối năm 2023. Nguyên nhân bắt nguồn từ hình ảnh ghi lại diện mạo của anh sau khi can thiệp thẩm mỹ. Được biết, MC Thanh Bạch đã chỉnh sửa phần chân mày và môi.

Diện mạo hiện tại sau tân trang nhan sắc của MC Thanh Bạch-1

MC Thanh Bạch khi sửa mày và môi.

Chia sẻ với truyền thông về quyết định này, MC Thanh Bạch cho biết, anh muốn xăm dáng mày vì lông mày vốn bị rụng và thưa. Hình ảnh nam MC đình đám một thời quyết định "đụng chạm dao kéo" ở tuổi U70 khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Trước khi tân trang nhan sắc ở tuổi U70, Thanh Bạch cũng nhận được nhiều lời khen từ netizen vì sự trẻ trung trên khuôn mặt, thần sắc tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Diện mạo hiện tại sau tân trang nhan sắc của MC Thanh Bạch-2

Nhan sắc hiện tại của MC Thanh Bạch.

Bên cạnh đó, MC Thanh Bạch từng chia sẻ ông cũng sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp để níu kéo tuổi xuân, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, làm việc khoa học để không ảnh hưởng sức khỏe.

Thời gian gần đây có nhiều nghệ sĩ "tân trang" nhan sắc như ca sĩ Ngọc Sơn, đạo diễn Lê Hoàng. Ở tuổi xế chiều, nhiều nam nghệ sĩ muốn nâng cấp hình ảnh trong mắt khán giả. Song, quyết định này vẫn gây không ít những tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng các nghệ sĩ mất đi nét tự nhiên, riêng có trên gương mặt.

Về MC Thanh Bạch, hiện tại, ở tuổi xế chiều, MC Thanh Bạch vẫn thỉnh thoảng nhận show. Bên cạnh đó, ông còn tham gia đứng lớp để truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho các thế hệ MC sau này.

Diện mạo hiện tại sau tân trang nhan sắc của MC Thanh Bạch-3

Nam ca sĩ trẻ trung ở tuổi U70.

Về cuộc sống riêng, nam MC hạn chế tiết lộ cuộc sống đời tư với giới truyền thông lẫn khán giả, bất chấp không ít đồn đoán bủa vây.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-mao-hien-tai-sau-tan-trang-nhan-sac-cua-mc-thanh-bach-172240624160135739.htm

MC Thanh Bạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.