Diễn viên Anh Thư lên tiếng bênh vực vợ cũ Hoàng Anh: 'Đàn ông hay không thể hiện ở khúc này'

Thông tin diễn viên Hoàng Anh và vợ của anh chia ta trong thời gian gần đây đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhiều. Cuộc chia tay drama này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, nữ diễn viên Anh Thư - một người đồng nghiệp từng đóng chung phim với Hoàng Anh đã có những chia sẻ về cuộc ly hôn đầy "drama" này. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô đứng về phía Quỳnh Như - vợ Hoàng Anh.

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ rất đồng cảm nhưng cũng rất thẳng thắng. Cô viết: "Đàn ông hay không là thể hiện ở những khúc này nè em ơi. Cách giải quyết khủng hoảng phải thông minh và nghĩa tình. Chứ có đâu cơ sự thế này. Haizzz".

Diễn viên Anh Thư lên tiếng bênh vực vợ cũ Hoàng Anh: Đàn ông hay không thể hiện ở khúc này-1
Diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, lên tiếng bênh vực vợ Hoàng Anh

Dù là lên tiếng bênh vực Quỳnh Như, nhưng những chia sẻ của Anh Thư không hề gay gắt. Dường như cô chỉ có những đồng cảm và muốn chia sẻ để cả Hoàng Anh và Quỳnh Như có cách chia tay nhẹ nhàng, văn minh hơn.

Anh Thư chia sẻ thêm:

"Xưa chị cũng vất vả lắm mới có thể ly hôn trong hoà bình. Phải chấp nhận thiệt thòi và phải biết hy sinh. Vì thật sự lúc đấy lòng chị nghĩ rằng “họ đánh mất chị trong cuộc đời đã là sự tổn thất lớn lao nhất rồi“ . Cho nên chị không đấu tranh, không tranh chấp bất cứ một thứ gì kể cả con cái. Chị thương cho sự mất mát của họ. Chị ra đi tay trắng , không chia chác cũng không dành con, chỉ mong đổi lấy sự hoà thuận. Nhờ thế mà sau cùng con trai lại về bên chị và tụi chị vẫn đối với nhau bình thường cho đến tận bây giờ. Không thù hận hay oán ghét nhau. Giờ kể ra nghe nhẹ nhàng thế chứ thật sự nội tình lúc đấy kinh khủng và kịch tính không thua gì câu chuyện của em ở hiện tại.

Ai cũng có thể bị khủng hoảng nhưng quan trọng là cách cư xử và giải quyết vụ việc có tình có nghĩa . Đàn ông nhường một chút, êm ái một chút cho con nó ko khó xử về sau .

Xưa 2 chị em mình đóng phim chung. Em lúc đấy trong mắt chị là một chàng diễn viên đẹp trai và đáng mến.

Chúc em vượt qua khủng hoảng và giải quyết êm ái mọi chuyện một cách trọn vẹn và vui vẻ nhất"

Diễn viên Anh Thư lên tiếng bênh vực vợ cũ Hoàng Anh: Đàn ông hay không thể hiện ở khúc này-2

Diễn viên Anh Thư lên tiếng bênh vực vợ cũ Hoàng Anh: Đàn ông hay không thể hiện ở khúc này-3

Trước những chia sẻ của Anh Thư, có nhiều người cũng đồng tình với cô

Anh Thư đã từng có một mối tình đẹp với chồng là Thanh Long, kết hôn sau 4 năm yêu nhau. Sau 3 năm kết hôn, năm 2007, Anh Thư sanh con trai đầu lòng, và gia đình ngày càng hạnh phúc hơn.

Diễn viên Anh Thư lên tiếng bênh vực vợ cũ Hoàng Anh: Đàn ông hay không thể hiện ở khúc này-4

Cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của Anh Thư và Thanh Long cũng có nhiều trục trặc. Cuối cùng, họ quyết định ly thân trong bình yên và bí mật. Được biết Anh Thư và Thanh Long đã ly thân trong vòng 5 năm và quyết định ly hôn vào năm 2016. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp dành cho đối phương và vẫn bàn bạc trong việc chăm sóc con trai.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-anh-thu-len-tieng-benh-vuc-vo-hoang-anh-dan-ong-hay-khong-the-hien-o-khuc-nay-65841.html

Anh Thư

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.