Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà

2 năm sau khi sinh con thứ 2, Bảo Thanh lấy lại vóc dáng gọn gàng và đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn.

Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-1
Bảo Thanh gây chú ý khi tung loạt ảnh diện áo tắm bên hồ bơi trong chuyến đi nghỉ cùng gia đình. Tuổi 33, Bảo Thanh đang hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai con.    

Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-2Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-3
Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-4
Bảo Thanh tạo dáng cùng bé Nu (tên ở nhà của con gái Bảo Thanh - PV). Tuy vậy bạn bè và người hâm mộ chỉ chú ý đến vóc dáng của nữ diễn viên 'Về nhà đi con' và dành cho cô vô số lời khen.
    

Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-5Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-6
Bảo Thanh sinh con cách nhau 10 năm, con trai lớn của cô năm nay đã 12 tuổi còn con gái út tròn 2 tuổi.

Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-7Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-8Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-9    
Gần 3 năm kể từ Những ngày không quên, Bảo Thanh quyết định tạm dừng sự nghiệp để sinh con gái thứ 2 và tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên chồng và các con. 

   Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-10Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-11Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-12 
Năm ngoái Bảo Thanh đầu quân cho Nhà hát Công an Nhân dân để quay lại với sân khấu và những vai diễn. Khán giả chờ đợi nữ diễn viên sớm trở lại với phim truyền hình với những vai diễn ấn tượng như Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng hay Anh Thư của Về nhà đi con. 

Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-13Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-14Diễn viên Bảo Thanh diện áo tắm khoe đường cong nuột nà-15    
Dù vắng bóng trên màn ảnh thời gian dài nhưng Bảo Thanh vẫn có sức hút trên mạng xã hội và là một trong những ngôi sao đắt show quảng cáo. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhà đẹp, xe sang và loạt hàng hiệu. 



Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-bao-thanh-dien-bikini-khoe-dang-me-2-con-nuot-na-2138923.html

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.