SỐC: Diễn viên "Ván bài lật ngửa" Nguyễn Chánh Tín qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã sống chung với bệnh tiểu đường hơn chục năm qua.​​​​​​​

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã sống chung với bệnh tiểu đường hơn chục năm qua.

Nam nghệ sĩ "Ván bài lật ngửa" Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng ở TP.HCM vào rạng sáng 4/1, hưởng thọ 68 tuổi. Ca sĩ Bích Trâm, vợ của diễn viên Nguyễn Chánh Tín cho biết, đêm qua chồng bà vẫn trò chuyện với nhau bình thường, rồi đi ngủ. Sáng sớm, bà sang phòng chồng để gọi ông dậy ăn sáng thì phát hiện tay chân của ông đã lạnh: "Chồng tôi ra đi bất ngờ và lặng lẽ!". Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã sống chung với bệnh tiểu đường hơn chục năm qua.

Xuất thân từ một ca sĩ, Nguyễn Chánh Tín tham gia bộ phim đầu tiên "Vĩnh biệt mùa hè" vào năm 22 tuổi. Sau 1975, ông chủ yếu lưu diễn cùng các đoàn tạp kỹ. Năm 1982, lúc Nguyễn Chánh Tín tròn 30 tuổi, thì một cơ duyên xuất hiện. Đạo diễn Lê Hoàng Hoa mời Nguyễn Chánh Tín vào vai Nguyễn Thành Luân trong bộ phim "Ván bài lật ngửa".

SỐC: Diễn viên Ván bài lật ngửa Nguyễn Chánh Tín qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi-1

Nguyễn Chánh Tín cũng từng mở Hãng phim Chánh Phương, nhưng làm ăn không may mắn. Phá sản vào lúc chân chùng gối mỏi, ông phải bán ngôi biệt thự ở quận 10 để dọn vào ở trong một chung cư ở quận Tân Phú. Bộ phim cuối cùng Nguyễn Chánh Tín tham gia là “Em chưa 18”. Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm có hai người con, một trai một gái.

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/soc-dien-vien-van-bai-lat-ngua-nguyen-chanh-tin-qua-doi-tai-nha-rieng-huong-tho-68-tuoi-22020419131423.htm

NSƯT Chánh Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.