Diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường, tố quỵt tiền không chịu trả

Đoạn clip Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Người này cho biết Dương Cẩm Lynh đã gia hạn trả nợ từ 1 tháng thành 3 tháng, mỗi lần trả 90 triệu thành 60 triệu đồng. Tuy nhiên đến kỳ trả nợ, người này không liên lạc được với Dương Cẩm Lynh vì điện thoại không nghe, liên tục tắt máy.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường, tố quỵt tiền không chịu trả-1

Dương Cẩm Lynh xảy ra ồn ào, mâu thuẫn với vài người ngay trước cổng chung cư ở TP.HCM

 

Diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường, tố quỵt tiền không chịu trả-2

Nữ diễn viên liên tục khẳng định bản thân không giật nợ

Diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường, tố quỵt tiền không chịu trả-3

Sau đó, Dương Cẩm Lynh cũng khẳng định trong đoạn clip rằng: "Ban đầu đã có thống nhất với nhau rồi thì mới đưa tiền cho tôi chứ, ở đây không có ai giật tiền hết. Tôi chỉ khóa máy vào đúng một ngày đó thôi, hôm sau tôi đã mở lại rồi. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi nói không trả cả".

Không lâu sau khi đoạn clip được chia sẻ, phía Dương Cẩm Lynh cũng chia sẻ thêm giai đoạn đó cô cần tiền do hùng vốn kinh doanh mỹ phẩm thất bại. Sau đó, cô có con và sống chủ yếu nhờ vào kinh tế bạn trai. Đến khi cả 2 đổ vỡ, cô không hề có tài sản và một mình nuôi con.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường, tố quỵt tiền không chịu trả-4

Dương Cẩm Lynh được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với nhan sắc xinh đẹp. Cô được biết đến nhiều qua một số bộ phim truyền hình như: Hoa dạiCó lẽ nào ta yêu nhauNhững ông bố độc thânMặt nạ máu,...

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/duong-cam-lynh-bi-chu-no-chan-duong-doi-tien-202301091334217996.html

Dương Cẩm Lynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.