Diễn viên Gia Đình Là Số 1 cùng cả dàn sao Việt xót xa nói lời tiễn biệt thêm 1 nghệ sĩ qua đời vì Covid-19

Thông tin NSƯT Khải Hoàn qua đời đang khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Dịch bệnh kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống mà đã khiến làng giải trí Việt mất đi nhiều nghệ sĩ hy sinh cả đời cho sự nghiệp nghệ thuật. Sáng nay (này 31/7), NSƯT Khải Hoàn đã qua đời sau 3 tuần điều trị Covid-19.

Không nén được đau thương, NS Hữu Quốc đã thốt lên nghẹn ngào: "Một mình chú sẽ lẳng lặng rời xa cõi tạm để đi về bên kia thế giới. Tiếng đàn của chú, xưa đã từng nâng bổng biết bao lời ca để người nghệ sĩ thăng hoa. Và rồi khi hay tin có 1 đồng nghiệp nào đó vĩnh viễn ra đi, chú lại xuyên đêm đàn tiễn biệt lần cuối. Ấy vậy mà giờ đây, tiếng đàn của chú cũng sẽ được ngân lên, nhưng lại đưa tiễn chính chú về nơi miền xa thẳm. Con sẽ mãi nhớ chú, một người nhạc sĩ tài hoa và hiền hậu".

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 cùng cả dàn sao Việt xót xa nói lời tiễn biệt thêm 1 nghệ sĩ qua đời vì Covid-19-1

NS Hữu Quốc nghẹn ngào viết tâm thư tiễn biệt cố nhạc sĩ Khải Hoàn

Bên dưới bài đăng xúc động của NS Hữu Quốc, Thoại Mỹ cũng vô cùng bàng hoàng khi hay tin cố nhạc sĩ Khải Hoàn đã vĩnh viễn ra đi trong đợt đại dịch này: "Thật đau lòng khi phải tiễn đưa anh, một nhạc sĩ tài hoa. Anh thanh thản ra đi". Diễn viên Gia Đình Là Số 1 - Phi Phụng cũng gửi lời nguyện cầu cho vong linh người đồng nghiệp quá cố.

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 cùng cả dàn sao Việt xót xa nói lời tiễn biệt thêm 1 nghệ sĩ qua đời vì Covid-19-2

Các nghệ sĩ đều vô cùng bàng hoàng và thương xót khi hay tin NSƯT Khải Hoàn vĩnh viễn rời xa cõi đời sau 3 tuần điều trị Covid-19

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 cùng cả dàn sao Việt xót xa nói lời tiễn biệt thêm 1 nghệ sĩ qua đời vì Covid-19-3

NSƯT Khải Hoàn ra đi ở tuổi 68, cố nghệ sĩ đã có 1 khoảng thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật nước nhà

Trước đó, vào ngày 25/7, NS Kim Phượng đã qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Gần đây nhất, ngày 30/7, nghệ sĩ Phi Hải cũng vĩnh viễn ra đi sau thời gian được chữa trị tích cực do dương tính với virus SARS-CoV-2.

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 cùng cả dàn sao Việt xót xa nói lời tiễn biệt thêm 1 nghệ sĩ qua đời vì Covid-19-4

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 cùng cả dàn sao Việt xót xa nói lời tiễn biệt thêm 1 nghệ sĩ qua đời vì Covid-19-5

NS Kim Phượng, Phi Hải cũng ra đi sau thời gian điều trị Covid-19

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-vien-gia-dinh-la-so-1-cung-ca-dan-sao-viet-xot-xa-noi-loi-tien-biet-them-1-nghe-si-qua-doi-vi-covid-19-22021317142930382.htm

sao Việt


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.