NSƯT Khải Hoàn đột ngột qua đời vì mắc Covid-19

Thông tin này đang khiến khán giả và gia đình NS Khải Hoàn vô cùng đau xót.

Sau 3 tuần nhập viện điều trị vì mắc Covid-19, vào lúc 1h sáng ngày 31/7, NSƯT Khải Hoàn đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, hưởng thọ 68 tuổi.

Được biết, do có bệnh nền đau dạ dày nhiều năm nên trong thời gian điều trị bệnh của nghệ sĩ không tiến triển. Anh Nguyễn Bảo - con trai NSƯT Khải Hoàn đã xác nhận thông tin này.

Sự ra đi đột ngột của NSƯT Khải Hoàn để lại niềm mất mát to lớn cho sân khấu cải lương và các thế hệ diễn viên trẻ. Khi sinh thời, NSƯT Khải Hoàn là người thầy đáng kính với nhiều thế hệ học trò.

NSƯT Khải Hoàn đột ngột qua đời vì mắc Covid-19-1

NSƯT Khải Hoàn qua đời vì mắc Covid-19 vào rạng sáng ngày 31/7

Trên Facebook cá nhân mới đây, NSƯT Hữu Quốc xúc động chia sẻ khi nhận tin buồn này. Ông nhắn gửi lời vĩnh biệt NS Khải Hoàn: "Vĩnh biệt danh cầm NSƯT Khải Hoàn. Một mình chú sẽ lẳng lặng rời xa cõi tạm để đi về bên kia thế giới. Tiếng đàn của chú, xưa đã từng nâng bổng biết bao lời ca để người nghệ sĩ thăng hoa. Và rồi khi hay tin có một đồng nghiệp nào đó vĩnh viễn ra đi, chú lại xuyên đêm đàn tiễn biệt lần cuối.

Ấy vậy mà giờ đây... tiếng đàn của chú cũng sẽ được ngân lên, nhưng lại đưa tiễn chính chú về nơi miền xa thẳm. Con sẽ mãi nhớ chú, một người nhạc sĩ tài hoa và hiền hậu. Vĩnh biệt chú!".

Được biết, NS Khải Hoàn là một người có đóng góp lớn cho sự phát triển của âm nhạc cải lương và nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ tại TP.HCM. Trước đó, vào năm 4 tuổi, NS Khải Hoàn mắc bệnh đậu mùa và mất đi ánh sáng vĩnh viễn từ đây.

NSƯT Khải Hoàn đột ngột qua đời vì mắc Covid-19-2

NSƯT Khải Hoàn đột ngột qua đời vì mắc Covid-19-3

NS Khải Hoàn ra đi để lại muôn vàn tiếc thương trong lòng gia đình, khán giả và lớp lớp học trò

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nsut-khai-hoan-qua-doi-vi-mac-covid-19-huong-tho-68-tuoi-161213107133705343.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.