Diễn viên Hoàng Yến bức xúc khi thấy tình mới của chồng cũ lên tiếng kiện mình: 'Thách em kiện đó, ngu vừa thôi'

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến khiến dân mạng ngỡ ngàng khi livestream bức xúc thách thức tình mới của chồng cũ kiện mình. "Cô Xuyến" Về nhà đi con còn phản pháo cực gắt khi người này đã nói những lời sai sự thật.

Thời gian qua, lùm xùm của Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng đã trở thành chủ đề được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dân mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn clip ghi lại cảnh "cô Xuyến" Về nhà đi con bị chồng cũ hành hung đến bầm tím mặt, chảy máu mũi. Trong đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của quán, nữ diễn viên và chồng cũ đang đứng nói chuyện với nhau thì bất ngờ anh tung cú đấm "dã man" vào mặt cô. Dù được nhiều người ngăn cản nhưng anh ta vẫn tiếp tục quay lại cầm dao truy đuổi. May mắn là Hoàng Yến đã nhanh chóng chạy thoát thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến chính thức livestream bức xúc đáp trả khi người tình mới của chồng cũ đã có những chia sẻ sai sự thật. Cụ thể, Ngọc Anh là bạn gái mới của chồng cũ đã cho rằng Hoàng Yến "tố" cô đi ngủ khách sạn với Cao Xuân Thắng và đưa bé Mầm đi cùng. Phía cô gái này phản pháo cho rằng giữa cô và chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên chỉ là bạn bè đồng nghiệp trong giới kinh doanh.

Diễn viên Hoàng Yến bức xúc khi thấy tình mới của chồng cũ lên tiếng kiện mình: Thách em kiện đó, ngu vừa thôi-1

Chồng cũ Hoàng Yến và tình mới Ngọc Anh.

Tuy nhiên, sau khi đọc bài chia sẻ phỏng vấn của cô, Hoàng Yến lại bức xúc và nói: "Em ơi, em ăn nói cho đoàng hoàng. Hôm đấy là ngày thứ 7, chị không nhớ tháng mấy, nhưng anh Thắng có đón con đi vì mẹ chồng chị gọi bảo "Thắng nó đưa bé Mầm đi với Ngọc Anh". Ủa vậy em ơi, em là Ngọc Anh Đào hay ai. Em chối quá em nhỉ. Rồi em nói hôm đó nhiều gia đình đi chơi cùng và ngủ khách sạn. Vậy em nói em không phải người ấy của anh Thắng, em thuộc diện cái gia đình nào đấy. Sao em chia sẻ trên báo ngu quá vậy em. Em đừng có nói câu trước đá câu sau. Vừa ngu mà không có giá trị đó.

Rồi cái bài viết em đăng facebook dù không nói tên chị nên chị cũng không nói đâu. Nhưng khi có một bạn vào bình luận lúc đó em đã nói "sống sao mà phải để bị đấm". Em cứ coi sống sao rồi biết nha. Em nói ai lòng dạ đàn bà, vậy em là đàn ông à. Nhưng mà em láo quá, em đụng chạm đến chị hơi nặng, em hiểu không. Em còn điêu nữa, điêu mà không dám nhận. Điêu một thằng để nó đi ghen với vợ cũ. Như thế mình chẳng có giá trị gì cả. Gặp chị thì chị đập gối vào tự tử cho xong. Càng đọc càng thấy ngu. Thề là ít khi chửi ai ngu trên mạng xã hội, nhưng mà em ngu thật sự đấy em ạ.

Em có biết trưa hôm qua Cao Xuân Thắng nó nói với một người thân của chị là gì không. Nó nói "quan hệ gì, yêu đương gì với con đấy". Chị nói cho em biết để em đỡ nhục".

Diễn viên Hoàng Yến bức xúc khi thấy tình mới của chồng cũ lên tiếng kiện mình: Thách em kiện đó, ngu vừa thôi-2

Hoàng Yến khẳng định những lời cô chia sẻ điều đúng sự thật, nếu có sai từ nào cô xin chịu trách nhiệm.

Bên cạnh đó, tình mới của chồng thứ 4 còn chia sẻ sẽ nhờ luật sư vào cuộc kiện Hoàng Yến vì tội vu khống. "Tệ hại hơn là vu khống, dựng chuyện tôi vào khách sạn với anh Thắng bất chấp việc có cả con gái của chị ở bên. Trong khi thực tế là hôm đó có mấy gia đình cùng đưa con đi chơi chứ không phải chỉ có tôi và hai bố con anh Thắng. Bạn tôi là luật sư nói rằng với việc vu khống đời tư, đăng tải hình ảnh gây hiểu lầm như vậy, tôi hoàn toàn có cơ sở để kiện Hoàng Yến. Nếu không phải anh Thắng khuyên can, với bản tính thẳng thắn của mình, tôi đã tung hê lên hết rồi", người này chia sẻ.

Diễn viên Hoàng Yến bức xúc khi thấy tình mới của chồng cũ lên tiếng kiện mình: Thách em kiện đó, ngu vừa thôi-3

Trước những lời chia sẻ "giả tạo" từ người yêu mới của chồng cũ thứ 4, nữ diễn viên Về nhà đi con đã đáp trả cực gắt: "Em tung bằng chứng lên đi, chị thách em đó. À chị thách em kiện luôn đó, kiện đi. Nói mà không biết nghĩ. Chị đợi em kiện nha".

Hiện tại, thông tin lùm xùm giữa Hoàng Yến - Cao Xuân Thắng và người yêu mới của chồng cũ đang được cư dân mạng quan tâm chia sẻ khắp diễn đàn. Người hâm mộ hi vọng nữ diễn viên Về nhà đi con giữ bình tĩnh và sống vui vẻ bên các con sau những ồn ào.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-hoang-yen-buc-xuc-khi-thay-tinh-moi-cua-chong-cu-len-tieng-kien-minh-thach-em-kien-do-ngu-vua-thoi-88821.html

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.