Kết lại lùm xùm bị chồng cũ đánh gẫy mũi, Hoàng Yến hứa sẽ không yêu ai nữa

Hoàng Yến cảm thấy sợ hãi, van xin chồng cũ buông tha.

Trong buổi gặp mặt với truyền thông vào sáng 1/7 mới đây, Hoàng Yến đã có những chia sẻ về chuyện bản thân uất ức ra sao khi suốt ngày phải kiếm tiền trả nợ thay cho chồng. Tới mức mà cô còn phải van xin chồng cũ buông tha, và hứa sẽ không yêu ai nữa sau khi hai người ly hôn.

Hoàng Yến uất nghẹn khi liên tục phải trả nợ thay chồng cũ. "Bao nhiêu tiền, bao nhiêu công sức để kiếm ra được từng ấy tiền, xong mang đi đưa cho nó như thế... Với Cao Xuân Thắng thì tất cả mọi người đàn ông trên cuộc đời này đều phải mê Đào Hoàng Yến hết. Lúc nào anh cũng nói vợ là quyến rũ, đàn ông mà nhìn thấy em nó không thích thì nó bị dở hơi…".

Nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" nói thêm: "Đến mức mà tôi sợ hãi quá, tôi phải nói anh Thắng anh tha cho tôi đi. Anh không muốn tôi yêu ai cũng được. Tôi hứa với anh, hai chúng ta bỏ nhau, tôi cũng không đi yêu ai khác nữa, nhưng tôi không muốn làm vợ anh tiếp nữa, anh tha cho tôi đi. Còn anh bỏ tôi, anh thích yêu ai, ở với ai cũng được".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ket-lai-lum-xum-bi-chong-cu-danh-gay-mui-hoang-yen-hua-se-khong-yeu-ai-nua-16221010712191643.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.