Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?

Hồng Đăng có cuộc hôn nhân khác biệt so với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng cùng thời.

Lê Hồng Đăng sinh năm 1984 và từng theo học tại trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Với công chúng, tên tuổi của anh được biết đến khi tham gia hàng chục bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Một số vai diễn ghi dấu ấn tên tuổi của Hồng Đăng phải kể đến như: vai Quang Đức "Thương ngày nắng về", Trung Kiên "Hướng dương ngược nắng", Lê Thành "Người phán xử", Khánh "Tuổi thanh xuân", Huy "Nhật ký Vàng Anh"...

Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?-1

Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Đăng.

Ngoài sự nghiệp, Hồng Đăng còn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã cùng tuổi có tên là Anh Đào. Cuộc hôn nhân của anh khác biệt so với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng cùng thời khi anh thoải mái công khai sự viên mãn bên người bạn đời.

Được biết Hồng Đăng và Anh Đào tìm hiểu nhau từ khi còn học lớp 10. Bén duyên sớm nên cả hai hòa hợp, thấu hiểu mọi thứ và ít khi nào xảy ra tranh cãi. Năm 2008, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng.

Thời điểm đó, Hồng Đăng vẫn còn là một diễn viên trẻ, chưa quá nổi tiếng còn vợ anh mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Khi về chung một nhà, Anh Đào từng phải chịu áp lực dư luận khi bị chê bai ngoại hình không cân xứng với chồng.

Cả hai còn gặp khó khăn kinh tế, phải làm thêm nhiều công việc để bươn chải cuộc sống. Vượt qua mọi rào cản, Hồng Đăng và Anh Đào đã xây dựng được một tổ ấm vững chắc.

Mặc những lời dị nghị kém duyên, nam diễn viên 8x thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc quấn quýt bên vợ lên trang cá nhân.

Sau này khi có thêm 2 cô con gái có tên thân mật là Nhím, Kẹo, Hồng Đăng cũng rất tự hào khi tâm sự về gia đình với truyền thông.

Trải qua hơn 2 thập kỉ yêu thương, 14 năm chung sống, Hồng Đăng luôn được Anh Đào chăm sóc, chiều chuộng hết lòng. Anh từng bật mí rằng vợ không hoạt động nghệ thuật nhưng tạo mọi điều kiện tốt nhất để anh theo đuổi đam mê.

Nhưng khi quá bận rộn đi đóng phim, Anh Đào luôn san sẻ với Hồng Đăng việc nhà cửa, nuôi dạy con. Nam nghệ sĩ gốc Hà thành có những thú chơi đắt đỏ nhưng mua môtô phân khối lớn, chơi golf và đi phượt.

Bà xã anh chưa từng cấm đoán, khó chịu và luôn thể hiện sự khéo léo trong cách ứng xử. Bước vào độ tuổi 38, Hồng Đăng cùng vợ đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước.

Ngoài sống trong căn nhà phố 2 mặt tiền rộng rãi, toàn nội thất hạng sang, gia đình anh còn sở hữu nhà vườn rộng 1300m2 tại Vĩnh Phúc. Cùng với bộ sưu tập xe môtô phân khối lớn, anh cũng có xế hộp, hàng hiệu đẳng cấp.

Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?-2

Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?-3

Ở độ tuổi U40, Hồng Đăng có cuộc sống viên mãn và sang chảnh.

Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?-4

Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?-5

Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?-6

Diễn viên Hồng Đăng giàu có, được vợ chiều chuộng cỡ nào?-7

Anh sở hữu bất động sản, xe hơi, môtô... sang chảnh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-hong-dang-giau-co-duoc-vo-chieu-chuong-co-nao-162220702073611294.htm

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.