Diễn viên Jang Nara kết hôn ở tuổi 41 với chồng kém 6 tuổi

Ngày 3/6, Jang Nara thông báo trên website việc cô chuẩn bị cưới bạn trai kém 6 tuổi không thuộc lĩnh vực giải trí.

Diễn viên Jang Nara kết hôn ở tuổi 41 với chồng kém 6 tuổi-1

Nữ diễn viên nổi tiếng của truyền hình Hàn Quốc vừa tròn 41 tuổi ngày 18/3.

 Jang Nara gây ấn tượng bởi vóc dáng nhỏ nhắn và vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi. Chuyện đời tư của nữ diễn viên vẫn luôn được quan tâm nhưng "mỹ nhân không tuổi" luôn giấu kín với truyền thông. Do vậy nhiều người bất ngờ khi Jang Nara thông báo chi tiết về việc cô sắp kết hôn trên website chính thức của mình ngày 3/6.

"Tôi có một tin vui rất riêng tư muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Tôi sắp lấy chồng. Sau 2 năm hẹn hò với một người bạn kém tôi 6 tuổi khi làm chung một video, chúng tôi đã quyết định trở thành bạn đồng hành của đời nhau. Tôi yêu anh ấy bởi nụ cười tuyệt đẹp, trái tim chân thành, ấm áp và quan trọng hơn cả là các anh ấy dành cả sự chân thành và tâm huyết vào công việc. 

Việc tôi sẽ dành cả cuộc đời đồng hành với một người tuyệt vời như thế khiến tôi hạnh phúc lắm. Tôi không trông chờ điều gì thêm. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người, những người vô cùng quý giá với tôi. Chúng tôi sẽ sống thật vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.  

Thời gian trôi quá nhanh, kể từ lúc tôi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, tất cả mới chỉ như mới ngày hôm qua. Tôi chân thành cảm ơn các bạn vì đã bao dung, ủng hộ và luôn tử tế với tôi trong suốt thời gian qua. 

Ngay sau đám cưới tôi sẽ trở lại ngay với một dự án mới khá hài hước nên tôi đang phải làm việc cật lực để chuẩn bị thật tốt cho nó đây. Tôi sẽ nỗ lực hết mình từng giây phút với tư cách một diễn viên, thậm chí còn phải nỗ lực cao hơn trước. Tôi rất xin lỗi vì không thể chia sẻ chi tiết hơn về hôn phu của tôi bởi anh ấy không phải là một nghệ sĩ nên có thể phải đối mặt với nhiều điều khó chịu trong công việc chỉ vì tôi. Do vậy tôi mong các bạn thấu hiểu". 

Theo VietNamNet


Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.